TIN TỨC

Văn Mai Hương tuyên bố tạm ngừng đi diễn: 'Tôi ngại việc cứ phải giả vờ là mình đang nồng cháy'

Thứ năm, 19/05/2022 08:10 GMT+7

Tuyên bố sẽ tạm ngừng đi diễn live band của Văn Mai Hương khiến không ít khán giả bị sốc.

Tối 17/5, sau khi trình diễn vài tiết mục mở đầu tại 1 phòng trà ở TP.HCM, Văn Mai Hương bất ngờ tâm sự nhỏ với khán giả trong khán phòng khiến cho nhiều người sửng sốttheo đó, cô quyết định dừng đi hát live band (hát với dàn nhạc sống) một thời gian khoảng 3-4 tháng.

Văn Mai Hương thổ lộ mình là người rất yêu âm nhạc nhưng do trong quãng thời gian vừa qua bỗng nhiên cô khá đắt show nên phải đi diễn với cường độ vô cùng dày đặc ở nhiều chương trình, sự kiện khác nhau đến mức nó khiến cho cô cảm thấy mệt mỏi, chai lì cảm xúc.

 

Một nguyên nhân nữa là do các ca khúc của cô chỉ có giới hạn nên không tránh khỏi việc phải hát đi hát lại một bài trong một thời gian ngắn khiến cho cô đôi khi cảm thấy rất chán bài hát đó rồi nhưng vẫn cứ phải hát đi hát lại.

Cụ thể, Văn Mai Hương trải lòng: 'Mình cứ phải giả vờ rằng mình đang rất cảm xúc trong khi mình đang rất chán cái bài ấy. Tối nay có thể xem gần như là đêm diễn để chào khán giả tại đây, vài tháng nữa tôi mới quay lại. Tôi ngại lắm việc cứ phải giả vờ tôi đang nồng cháy lắm trong khi chỉ đang giả vờ với cảm xúc ấy, rất sợ.

Tuy nhiên, tôi cũng hứa với quý vị, mỗi lần ngồi trên sân khấu này thì cảm xúc không bao giờ là giả vì phải thực sự rất muốn hát thì mới hát được. Dù tôi có ốm đau thì vẫn ngồi đây hát cho mọi người nghe, nếu chưa ai đi về thì Văn Mai Hương sẽ không bao giờ đi về...'

 

Khán giả sửng sốt nhưng sau đó đã hiểu rằng đây là sự tôn trọng của Văn Mai Hương với những khán giả yêu mến tiếng hát của mình, vì thế họ cũng sẽ tôn trọng quyết định và chờ cô hồi phục cảm xúc và quay trở lại phục vụ khán giả.

Văn Mai Hương được xem là một trong những giọng ca đầy nội lực của âm nhạc hiện đại Việt, là thế hệ kế cận các giọng ca nổi tiếng như Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung. Giọng hát đầy cảm xúc của Văn Mai Hương đã chạm vào trái tim khán giả và đang rất được yêu thích hiện nay.

 

Theo FIZA/vtc.vn 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08