TIN TỨC

Thực hư việc Sơn Tùng và "tình tin đồn" đeo nhẫn đôi sắp tổ chức đám cưới hoành tráng

Thứ năm, 25/11/2021 11:30 GMT+7

Sơn Tùng và Hải Tú có thật sự mang nhẫn đôi ở ngón áp út như lời dân mạng suy đoán?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với loạt hình ảnh trong buổi tiệc ăn mừng cuối năm của công ty giải trí do Sơn Tùng M-TP làm Chủ tịch, có sự xuất hiện của người mẫu – diễn viên Hải Tú. Như những lần trước, "Sếp" (biệt danh của Sơn Tùng) và "nàng thơ" không đứng cạnh nhau nhưng nhiều người tinh mắt đã "soi" được cặp nhẫn trên ngón áp út của cả hai. Điều đặc biệt chính là 2 chiếc nhẫn này có nét hao hao giống mẫu nhẫn đôi đắt đỏ đến từ thương hiệu Bvlgari mà nam ca sĩ đăng tải cách đây ít ngày.

Thực hư việc Sơn Tùng và

Sơn Tùng và Hải Tú bị soi mang nhẫn đôi trong buổi tiệc tất niên của công ty.

Thực hư việc Sơn Tùng và

Dân mạng cho rằng đó là nhẫn đôi trong bộ trang sức mới đây Sơn Tùng đã đăng trên Instagram

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự chú ý đông đảo của dư luận. Trùng hợp là trong quá khứ, Sơn Tùng M-TP từng tâm sự muốn kết hôn vào năm 28 tuổi và hiện tại chàng ca sĩ đình đám đã bước sang tuổi 27. Điều này khiến người hâm mộ xôn xao vì nghi vấn có phải thần tượng sắp lên xe hoa như kế hoạch từng chia sẻ. 

Đặc biệt, thời gian gần đây, Sơn Tùng vướng tin đồn yêu đương và hẹn hò Hải Tú khi liên tục diện đồ đôi với nhau. Chủ tịch 9X cũng bị soi có nhiều động thái ưu ái "gà cưng" từ việc trình diễn để màn hình Hải Tú, chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên trên trang cá nhân và mới đây nhất là xuất hiện luôn trên Story Instagram khi quay lại tiệc kỉ niệm tối 21/11. 

Thực hư việc Sơn Tùng và

Thực hư việc Sơn Tùng và

Chiếc mũ màu xanh và đôi giày được Hải Tú mặc chụp bộ ảnh sinh nhật mới đây từng được Sơn Tùng mang trước đó

Trước phản ứng của dư luận, người hâm mộ của ca sĩ gốc Thái Bình đã đưa ra loạt bằng chứng chứng minh đây là hai chiếc nhẫn khác nhau chứ không phải nhẫn đôi như dân mạng đồn đoán. Trong khi Sơn Tùng đeo nhẫn B.Zero1 được mua vào khoảng giữa tháng 11 thì chiếc nhẫn của Hải Tú đã xuất hiện trong bức ảnh người mẫu sinh năm 1997 chụp vào năm 2020.

Thực hư việc Sơn Tùng và

Hai chiếc nhẫn có kiểu dáng hoàn toàn khác nhau.

Thực hư việc Sơn Tùng và

Có thể thấy đây là nhẫn bản to và phần mặt nhẫn được đính hẳn vào

Như thường lệ, phía Sơn Tùng M-TP vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về tin đồn kết hôn đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.