TIN TỨC

Thiều Bảo Trâm khoe vòng eo số 11 trên billboard quảng trường Thời Đại New York

Thứ năm, 23/06/2022 11:43 GMT+7

Thiều Bảo Trâm diện áo croptop khoe trọn vòng eo con kiến và nổi bật với mái tóc hồng cùng thần thái quyến rũ.

22/06/2022 15:31

Sáng ngày 22/6, Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình xuất hiện trên Billboard tại quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ).

Thiều Bảo Trâm 

Billboard hoành tráng tại địa điểm nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ của Thiều Bảo Trâm nằm trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

Chiến dịch bao gồm một playlist tập hợp các ca khúc hay nhất của các nữ nghệ sĩ toàn cầu và mỗi tháng một lần sẽ giới thiệu thêm một đại diện âm nhạc từ các quốc gia, nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc riêng biệt của các nữ nghệ sĩ toàn cầu.

Trong tháng 6, Thiều Bảo Trâm đã trở thành nghệ sĩ Việt đại diện chiến dịch này. Ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, thuộc mini album 'after YOU' cũng xuất hiện trong playlist EQUAL

Bộ ảnh thể hiện tinh thần nữ quyền của Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm tái xuất trên sân khấu sau ồn ào tình cảm, khoe nhan sắc đỉnh cùng màn hát live 'nuốt mic'

Thiều Bảo Trâm lộ giọng hát thật khi tắt nhạc, phản ứng của netizen mới bất ngờ

Nhân dịp này, Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh diện chân váy ngắn và boots cá tính, tạo loạt dáng để lộ vòng 2 con kiến, săn chắc hoàn hảo. 

Trái ngược với những hình ảnh ngọt ngào, nữ tính trong mini album 'after YOU', bộ ảnh này thể hiện một khía cạnh khác của Thiều Bảo Trâm - mạnh mẽ, cá tính, đúng chuẩn tinh thần nữ quyền.

Ngày 7/6 vừa qua, Thiều Bảo Trâm chính thức phát hành mini album 'after YOU' và MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không?. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện album vật lý với 3 phiên bản chỉn chu, chất lượng, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Sau khi phát hành ngày đầu tiên, mini album leo thẳng Top 1 BXH Album được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam. Cả 5 ca khúc trong mini album cũng lần lượt giữ 5 vị trí Top đầu BXH Ca khúc được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam: #1 Chúng Ta Làm Bạn Được Không?, #2 Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, #3 Một Tuần Sau Chia Tay, #4 Trước Tiên Anh Hãy Nói Chia Tay Em đi và #5 after YOU'. 

Thiều Bảo Trâm chia sẻ, tới đây, cô sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới trong âm nhạc. Không chỉ khẳng định mình với concept dịu dàng, nữ tính qua dòng nhạc Ballad ở 'after YOU', mà cô còn trở lại với thể loại Pop, RnB, Dance trong tương lai. 

Theo FIZA/vtc.vn 

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07