TIN TỨC

Jennie (BlackPink) bị cắt phần rap trong MV mới

Thứ năm, 04/08/2022 14:00 GMT+7

Ca khúc mới của BlackPink tạo được nhiều tiếng vang song cũng gây tranh cãi vì phân chia lời hát bất hợp lý.

Sau khi ca khúc Ready for Love của nhóm nhạc BlackPink được phát hành vào ngày 29/7, người hâm mộ đã bày tỏ sự tức giận vì cho rằng thành viên Jennie bị phân biệt đối xử khi được giao phần rap ngắn hơn Lisa.

Theo fan của BlackPink, việc Rosé có thời lượng hát dài hơn các thành viên khác là dễ hiểu vì cô là giọng ca chính. Thế nhưng, Jennie lại có ít lời rap dù cô là rapper chính. Trong khi đó, Lisa có nhiều phần rap nhất mặc dù cô đóng vai trò nhảy chính trong nhóm.

Khán giả cho rằng Jennie nên có nhiều cơ hội rap hơn vì cô là rapper chính. Họ mong muốn công ty quản lý YG có sự công bằng trong việc phân chia lời hát. Thậm chí, một số người còn công kích Lisa vì nghĩ rằng nữ ca sĩ đang được công ty ưu ái hơn.

Ngoài ra, phiên bản 3D của các thành viên BlackPink cũng gây tranh cãi. Người hâm mộ cho rằng phiên bản 3D không giống các cô gái, đặc biệt là Jennie và Jisoo.

Một số người còn so sánh phiên bản AI của BlackPink với phiên bản AI của aespa, chỉ ra nhiều điểm tương đồng và đặt nghi vấn liệu BlackPink có sao chép ý tưởng từ đàn em hay không.

Ready for Love là sản phẩm âm nhạc mới của BlackPink. Trong MV Ready for Love, 4 cô gái nhà YG đã xuất hiện dưới hình dạng nhân vật AI song vẫn hát bằng giọng thật. Dự án là bước đệm cho sự trở lại của BlackPink với album BORN PINK trong thời gian tới.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03