TIN TỨC

Đêm nhạc MTVxKhải Đăng mở đầu tháng 8 bằng những giai điệu cực da diết, nồng nàn

Thứ ba, 09/08/2022 08:36 GMT+7

Vừa qua, rất đông khán giả đã cùng thưởng thức không gian âm nhạc đầy tình cảm tại MTV Showcase qua giọng hát da diết của Khải Đăng, HuyR, Vũ Phụng Tiên và Kayon.

08/08/2022 14:20

MTV Việt Nam khuấy động tháng 8 bằng đêm nhạc hoành tráng MTVxKhải Đăng tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Dàn line-up cực chất trong đêm nhạc gồm Khải Đăng, HuyR, Vũ Phụng Tiên, Kayon, Việt Anh và Timoji đã thực sự đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc cùng nhiều khoảnh khắc khó quên. 

Giai điệu ngọt ngào, tha thiết của 2 ca khúc Ngày xưa em đến và Chạy về khóc với anh do giọng ca trẻ Việt Anh thể hiện đã mở màn cho nhạc. Tiếp thêm bầu không khí sôi động cho sân khấu warm-up là sự xuất hiện tràn đầy năng lượng của ca sĩ Timoji cùng phần trình diễn 2 bản hit Dreaming và Homesick.Người hâm mộ thích thú khi nghe Việt Anh tiết lộ tuổi thật

Giọng hát ấm áp của Timoji thu hút mọi sự chú ý của khán giả tại đêm nhạc

Nhân vật đặc biệt của bữa tiệc âm nhạc là Khải Đăng. Nam ca sĩ chào sân với diện mạo vô cùng lịch lãm, điển trai khiến khán giả không ngừng reo hò. Lần đầu tiên nam ca sĩ khoe giọng hát live đầy nội lực của mình qua phần thể hiện bản hit Hẹn yêu có giai điệu da diết, nồng nàn.

Hạnh phúc trước sự đón nhận nhiệt tình của khán giả MTV Việt Nam, Khải Đăng chia sẻ:

'Khải Đăng vừa ra mắt ca khúc mới cách đây 5 ngày mang tên Ngày Mai Em Đi Mất và hiện đang ở top 9 trending. Thật sự phải cảm ơn quý vị khán giả rất nhiều vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cho mình. Mong rằng ca khúc này sẽ nhận về thêm nhiều lượt xem và lượt yêu thích của tất cả các bạn. Hãy tiếp tục theo dõi các sản phẩm của Đăng trong thời gian tới nhé!'.

Khải Đăng thành công chinh phục khán giả bằng phong cách chuẩn quý ông

Tiếp nối phần mở màn đầy ấn tượng là sự góp mặt của nữ ca sĩ Vũ Phụng Tiên - một gương mặt mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nhẹ nhàng giàu cảm xúc khiến khán giả tại sự kiện như bị thôi miên khi nghe cô thể hiện 2 bản phối hoàn toàn mới của Lưu số em đi và Không cần.

Bất ngờ hơn khi giai điệu Anh thanh niên được cất lên cùng với sự xuất hiện 'siêu ngầu' của ca sĩ HuyR đã mang đến bầu không khí vô cùng náo nhiệt cho đêm nhạc. Đồng thời ca khúc Cô gái vàng 'triệu view' cũng lần đầu được HuyR live như 'nuốt đĩa' ngay tại sân khấu MTV Showcase. 

Vũ Phụng Tiên xuất hiện với hình ảnh cực đáng yêu trên sân khấu MTV Showcase

Khán giả không ngừng hò reo khi nghe bản hit Anh Thanh Niên được vang lên

Góp mặt trong bữa tiệc âm nhạc còn có sự xuất hiện của 'nàng thơ' vô cùng quen thuộc tại MTV Showcase - Kayon, nữ ca sĩ độc quyền của tập đoàn IMC. Lần này cô gửi tặng đến khán giả 2 ca khúc Thương em là điều anh không thể ngờ và Never enough được phối khí vô cùng độc đáo.

Kayon đang dần khẳng định được phong cách cá nhân trên trường âm nhạc cũng như nhận về nhiều sự ủng hộ tích cực từ khán giả và fan hâm mộ. 

Kayon tự tin khoe nốt cao đầy nội lực với bản hit 'khó nhằn'

Ca sĩ headline Khải Đăng trở lại sân khấu cùng phần trình diễn ca khúc Không sao đâu em một lần nữa đưa khán giả trở về với miền cảm xúc da diết, khắc khoải trong tình yêu. Khải Đăng như muốn trút hết bầu tâm sự cùng khán giả trong ca khúc tiếp theo Hôm nay em cưới rồi khiến ai nghe cũng phải nhói lòng.

Khép lại đêm nhạc, nam ca sĩ đã làm thỏa lòng người hâm mộ khi hát live ca khúc mới vừa phát hành Ngày mai em đi mất đầy sâu lắng, ngọt ngào.

Khải Đăng chào kết bằng ca khúc mới đầy lãng mạn

Cùng theo dõi và đón chờ các concert đặc sắc tiếp theo của MTV Việt Nam.

Theo PV/vtc.vn 

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08