TIN TỨC

Ca sĩ Ngọc Anh tiết lộ thời 'chạy show mệt nghỉ' sau Sao Mai

Thứ năm, 23/06/2022 11:48 GMT+7

Trong chương trình Giai điệu kết nối, ca sĩ Ngọc Anh cho biết Sao Mai đã trở thành bệ phóng giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.

22/06/2022 16:46

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh sinh ra tại vùng đất mỏ Quảng Ninh. Sở hữu giọng hát truyền cảm, vẻ ngoài xinh xắn, nữ ca sĩ gặt hái được nhiều thành công tại cuộc thi âm nhạc lớn nhất khi đó là Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Đến nay, dù trải qua rất nhiều năm làm nghề nhưng nhiều người vẫn gọi vui bằng cái tên Ngọc Anh Sao Mai.

Nhớ về thời mới bắt đầu dự thi Sao Mai, ca sĩ Ngọc Anh cho biết cô không hề có ý định tham gia mà vì nhà trường cử đi thi.

'Khoảng thời gian trước khi tham gia Sao Mai, đây là lúc rất rối bời. Bởi ngày xưa chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm như bây giờ và đi thi một cách rất bất ngờ đó là do nhà trường cử đi. Thực tình lúc đó tôi chưa thực sự muốn thi Sao Mai. Quả thật nghề đã chọn mình nên tôi mới trở thành một ca sĩ', Ngọc Anh chia sẻ.

Lúc đến với Sao Mai, Ngọc Anh cũng rất may mắn khi nhận được nhiều sự giúp đỡ từ chị Minh Ánh cũng như được gia đình đầu tư một cách chỉn chu khi đến với cuộc thi.

'Tôi rất may vì trước khi thi Sao Mai thì được gặp chị Minh Ánh. Chị đã giúp đỡ tôi rất nhiệt tình và hướng dẫn tôi rất nhiều về thanh nhạc. Sau đó chị cũng tư vấn cho tôi về trang phục và cũng nói cần một người make up cho tôi. Và đến khi vào cuộc thi khi được nhiều người thích thì gia đình mới đầu tư thêm cho tôi. Nói chung mọi thứ của tôi cứ từ từ chứ không phải có ngay và luôn'.

Lọt vào Top 5 chung cuộc của Sao Mai điểm hẹn 2006, Ngọc Anh trở thành một trong những cái tên được nhiều khán giả yêu thích trong mùa Sao Mai năm đó. Cô thành thực chia sẻ bản thân sau khi rời Sao Mai đã chạy show không có ngày nghỉ.

'Khoảng thời gian tôi thi xong, lúc này tôi mới nhận ra sức ảnh hưởng của Sao Mai tới các tầng lớp khán giả. Ngọc Anh dường như không có ngày nào nghỉ, chạy show rất nhiều. Lúc đó tôi mới bắt đầu có những ước mơ lớn hơn, đó là được lan tỏa hình ảnh của mình tới khán giả bằng các sản phẩm nghệ thuật', Ngọc Anh nhớ lại.

'Hồi đó chạy show thích lắm. Bời khán giả chỉ thích nghe những ca khúc mà Ngọc Anh đã thành công tại Sao Mai. Và tôi được hát, được sống lại giây phút đứng trên sân khấu Sao Mai với khán giả'.

Bên cạnh đó, bên cạnh việc chạy show, mang tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả thì nữ ca sĩ cũng không ngừng trau dồi khả năng thanh nhạc, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu dành tặng cho công chúng.

'Lúc đó may mắn cho tôi là có anh Đỗ Bảo dìu dắt và tôi đã ra được sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Sau đó khán giả tiếp nhận tôi và cứ thế cứ thế con đường đi của tôi rộng mở. Chính vì thế mà khi người nghệ sĩ có được sự yêu quý từ khán giả, họ có động lực rất lớn để tiếp tục con đường nghệ thuật của mình cho dù vất vả như thế nào', nữ ca sĩ bộc bạch.

'Chính vì thế tôi cũng không quên được nhiệm vụ của mình là người truyền cảm xúc tới khán giả. Chính vì thế quyết tâm của tôi ngày càng lớn hơn đó là mang hình ảnh của mình đến được khán giả nhiều hơn nữa'.

Ngoài ra Ngọc Anh cũng chia sẻ một kỷ niệm vô cùng thú vị khi tham gia Sao Mai. Đó là cô đã được cầu hôn, lấy chồng trong khi đang đi thi Sao Mai.

'Khi chung kết Sao Mai phía Bắc, tôi chưa đeo nhẫn nhưng chung kết Toàn quốc tôi đã đeo nhẫn. Tức là sau chung kết phía Bắc là tôi về lấy chồng luôn', Ngọc Anh chia sẻ.

Theo PV/Vtv.vn 

 

 

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Chuyện Hợp Tan

Ngọc Hân

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03