TIN TỨC

Yunho (DBSK) bỏ trốn khi bị cảnh sát điều tra?

Thứ bảy, 13/03/2021 15:28 GMT+7

Theo MBC, Yunho (DBSK) đến uống rượu cùng bạn tại một cơ sở giải trí bất hợp pháp dành cho người lớn. Nam ca sĩ được cho là đã tìm cách bỏ trốn khi cảnh sát ập tới.

 

Ngày 12/3, MBC đưa tin Yunho của TVXQ đã cố gắng chạy trốn cảnh sát khi bị bắt quả tang uống rượu quá giờ giới nghiêm tại một cơ sở giải trí bất hợp pháp dành cho người lớn. Ngoài ra, nam ca sĩ còn vi phạm các quy tắc xã hội.Yunho cùng ba người bạn và một nữ nhân viên uống rượu tại cơ sở giải trí sau 24h. Theo quy định về giãn cách xã hội ở Seoul (Hàn Quốc), các cửa hàng chỉ được mở cửa tới 22h.

Khi cảnh sát ập vào quán, những người quen của Yunho đã chống đối nhằm câu giờ để nam thần tượng trốn thoát. Khi cuộc tranh cãi ngày càng trở nên căng thẳng, cảnh sát đe dọa còng tay những người quen của Yunho.

Theo MBC, cảnh sát đang xem xét buộc tội chống người thi hành công vụ với những cá nhân liên quan.

Nơi Yunho tụ tập cùng bạn bè là tầng bốn của một tòa nhà ở Cheongdam dong. Khu vực này không có biển hiệu chỉ rõ doanh nghiệp nào hoạt động, cửa sổ vẩn đục, nên người ngoài không thể nhìn vào bên trong. Khi cố gắng vào cửa hàng, phóng viên của MBC bị nhân viên từ chối với lý do: “Chúng tôi chỉ chấp nhận những người có thẻ thành viên hoặc đã đặt chỗ”.

MBC khẳng định cửa hàng hoạt động bất hợp pháp như một cơ sở giải trí dành cho người lớn.

Tối 12/3, công ty quản lý của Yunho là SM Entertainment phản hồi thông tin được đưa ra bởi MBC. Công ty khẳng định nam thần tượng đến cuộc hẹn để bàn bạc công việc. Khi cảnh sát ập tới, thành viên nhóm TVXQ đã hợp tác và không có ý định chạy trốn.