TIN TỨC

Yunho bị tẩy chay sau vụ uống rượu tại cơ sở giải trí người lớn

Chủ nhật, 21/03/2021 08:00 GMT+7

Yunho bị nhiều nhãn hàng quay lưng sau khi MBC đưa tin anh uống rượu quá giờ giới nghiêm tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn.

 

Sáng 16/3, Mydaily đưa tin Yunho có khả năng bị loại khỏi chương trình Kingdom phát sóng trên Mnet. Ngoài ra, nhiều nhãn hàng đã gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo của thành viên nhóm TVXQ.Theo Mydaily, nhân viên của Mnet đang thảo luận để đưa ra quyết định liên quan đến tranh cãi xoay quanh Yunho. Trong khi đó, trên mạng xã hội, khán giả Hàn Quốc yêu cầu Mnet loại Yunho ra khỏi vị trí MC của Kingdom.

"Yunho nên rời chương trình vì anh ấy bị bắt khi đang uống rượu tại cơ sở kinh doanh giải trí bất hợp pháp", "Tôi nghĩ một mình Chang Min đủ sức làm MC", "Làm sao anh ta có thể trở thành người cố vấn cho các nghệ sĩ đàn em khi chính anh ta bị phát hiện có mặt tại một cơ sở kinh doanh bất hợp pháp", "Tôi nghĩ Minho của SHINee có thể thay thế anh ấy"… là những bình luận của khán giả.

Yunho bi tay chay anh 1

Yunho lao đao vì ồn ào.

Theo tin tức phát sóng ngày 12/3 của MBC, Yunho cùng 3 người bạn và một nữ nhân viên uống rượu tại một cơ sở giải trí bất hợp pháp dành cho người lớn. Nam thần tượng còn vi phạm các quy tắc xã hội vì ở lại cửa hàng sau 24h. Theo quy định về giãn cách xã hội ở Seoul (Hàn Quốc), các cửa hàng chỉ được mở cửa tới 22h. Khi cảnh sát ập vào quán, những người quen của Yunho đã chống đối nhằm câu giờ để nam thần tượng trốn thoát.

Một ngày sau, tờ JoongAng Sunday trích lời cảnh sát khẳng định Yunho không cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường. Theo cảnh sát, Yunho rất hợp tác trong quá trình điều tra.