TIN TỨC

Ye Ah và Sunn bất ngờ rời Cignature, Im Siwan tiếp tục ký hợp đồng với Plum A&C

Thứ năm, 29/04/2021 08:00 GMT+7

Vừa qua (ngày 27/4), các fan Kpop đón nhận cả tin vui lẫn tin buồn. Trong đó, thông tin về sự thay đổi đột ngột trong đội hình của nhóm nữ Cignature đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Chiều ngày 27/4 (tính theo giờ Việt Nam), J9 Entertainment đã có thông báo với truyền thông và khán giả về việc hai thành viên Ye Ah và Sunn của Cignature chính thức rời nhóm.

Cụ thể, đại diện công ty phát biểu: “Trong khi đang chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng Ba, Ye Ah và Sunn đã bày tỏ mong muốn dừng hoạt động với nhóm. Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận với mỗi người cũng như các bậc phụ huynh và quyết định chấm dứt hợp đồng mà không kèm theo điều kiện gì“. Theo đó, Cignature sẽ tiếp tục hoạt động với năm thành viên còn lại.

Ye Ah và Sunn bất ngờ rời Cignature, Im Siwan tiếp tục ký hợp đồng với Plum A&C

        J9 Entertainment thông báo Sunn và Ye Ah sẽ rời khỏi nhóm Cignature

Tin tức này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi Ye Ah cùng Sunn là hai cái tên quan trọng trong nhóm Cignature. Nếu Ye Ah giữ vai trò hát chính thì Sunn là thành viên nhảy và rap chính. Hơn thế nữa, Cignature chỉ mới ra mắt vào tháng Hai năm ngoái. Tính đến hiện tại, các cô gái đã cho phát hành hai single "Nun Nu Nan Na", "ASSA" và EP "Listen and Speak". Được biết, Cignature thực chất được đổi mới từ đội hình nhóm nhạc Good Day. Trong đó, Ye Ah và Sunn là hai thành viên cũ.

Cùng ngày, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin nam ca sĩ/ diễn viên Im Siwan sẽ tiếp tục tái ký hợp đồng với công ty quản lý Plum A&C. "Kể từ khi gia hạn vào năm 2017, vẫn còn một khoảng thời gian nữa thì hợp đồng với Siwan mới hết hạn. Dù vậy, quyết định này đã xuất phát từ chính lòng trung thành sâu sắc. Chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ Siwan bằng mọi cách có thể để anh ấy tiếp tục phát huy khả năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau", đại diện Plum A&C cho biết.

Ye Ah và Sunn bất ngờ rời Cignature, Im Siwan tiếp tục ký hợp đồng với Plum A&C

Im Siwan từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam ZE:A vào năm 2010. Hai năm sau, anh lần đầu tiếp cận diễn xuất thông qua bộ phim truyền hình nổi tiếng "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời". Siwan được xem là một trong những ca sĩ đạt được nhiều thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Trong khi đó, Plum A&C chính là ngôi nhà chung của nhiều tên tuổi lớn như Kang So Ra, Min Hyo Rin, Park Jong Hwan,….

Thảo Hiền