TIN TỨC

Wowy tiếp tục ngồi ghế nóng Rap Việt 2021

Thứ ba, 13/04/2021 09:25 GMT+7

Wowy xác nhận anh ngồi ghế huấn luyện viên chương trình Rap Việt mùa thứ 2. Anh sẽ tiếp tục "đối đầu" với Binz.

 

Rapper Thiên đàng cho biết bản thân không hứa sẽ mang đến ngôi vô địch cho bất kỳ ai ở Rap Việt 2021 bởi lẽ thành công và chiến thắng là do nỗ lực của mỗi thí sinh. “Tôi chỉ tới lắng nghe, chia sẻ những bài học, những câu chuyện”, Wowy nhấn mạnh.Nam rapper cũng nhắn gửi đến các thí sinh không cần gọi anh bằng thầy. Anh đơn thuần chỉ là một người bạn, có thể thức trăng đêm để nói chuyện với rap với những thí sinh trẻ.

 

Wowy là rapper để lại nhiều dấu ấn trên ghế nóng Rap Việt mùa đầu tiên, tổ chức vào năm 2020. Anh được đánh giá là người tận tâm trong việc đào tạo học trò, giúp nhiều thí sinh trưởng thành. Dế Choắt – thí sinh đội Wowy – đã trở thành quán quân Rap Việt mùa đầu tiên.

Wowy tiep tuc ngoi ghe nong anh 1

Wowy gây ấn tượng ở Rap Việt mùa đầu tiên. Ảnh: Phương Lâm.

Với việc xác nhận ngồi ghế huấn luyện viên Rap Việt mùa hai, Wowy tiếp tục đối đầu với Binz. Trước đó, SpaceSpeakers thông báo ê-kíp này sẽ tham gia Rap Việt mùa hai với đội hình cũ, trong đó có Binz.

Suboi đã thông báo cô không ngồi ghế nóng Rap Việt 2021 vì vấn đề cá nhân. Cô muốn tập trung phát triển sản phẩm âm nhạc riêng nhưng vẫn theo dõi và ủng hộ Rap Việt.

Theo nguồn tin của Zing, Rhymastic và JustaTee tiếp tục ngồi ghế giám khảo, trong khi ghế huấn luyện viên vẫn có Karik, bên cạnh Binz, Wowy và một nhân sự mới.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03