TIN TỨC

WINNER mặc áo dài, đội nón lá trong concert đầu tiên tại Việt Nam

Thứ ba, 04/02/2020 08:02 GMT+7

Nhóm nhạc Kpop bình dân và hoà hợp với cuộc sống tại Việt Nam nhất, hẳn phải trao cho các chàng trai WINNER.

Ngay sau khi thông báo TP.HCM sẽ là điểm đến tiếp theo trong World Tour của WINNER, người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng mong chờ vào đêm diễn bắt đầu vào ngày 1/2 (Mùng 8 Tết).

Tuy nhiên, dịch corona bùng phát cũng là một trong những chướng ngại khó khăn cho người hâm mộ, mặc dù vậy concert vẫn diễn ra tốt đẹp. Đêm diễn của WINNER cũng là nguồn hy vọng cho nhiều nhóm nhạc YG như BLACKPINK, iKON sẽ đến Việt Nam tiếp theo và nhiều nhóm nhạc Kpop.

Seungyoon.
Seungyoon.

WINNER mặt áo dài, đội nón lá trong lần đầu đến Việt Nam

Tối ngày 1/2, concert của WINNER đã chính diễn ra trong sự đón chờ của người hâm mộ. Đặc biệt là trong đêm concert đầu tiên tại mảnh đất hình chữ S, 4 chàng trai nhà YG đã mặc áo dài truyền thống của Việt Nam và đội nón lá biểu diễn.

Seunghoon.
Seunghoon.

Điểm đáng chú ý trong các bộ áo dài truyền thống này đó chính là những hoa văn được thêu trên áo và màu sắc trang phục cũng được lựa chọn nổi bật. Đây có thể là những bộ trang phục được chuẩn bị từ trước đó tại quê nhà, cho nên ý tưởng từ áo dài là thật nhưng những cách điệu trên trang phục lại rất Hàn Quốc và mang một sự cá tính đến từ YG.

Jinwoo.
Jinwoo.

 

Các "chàng rể" Việt Nam, phối áo dài với quần jean

Chiếc áo dài được phối với quần jean cũng mang đến một sự độc là và "chất chơi" của những chàng idol xứ Kim Chi, Mino kết hợp áo dài với chuỗi ngọc lại tạo nên phần cá tính cho bản thân, anh chàng đúng chuẩn chàng rể Việt Nam đến từ Hàn Quốc.

Mino.
Mino.

4 chàng trai đã có một đêm diễn thành công tại mảnh đất hình chữ S, đây là một khởi đầu khá tốt đep cho nhiều nhóm nhạc Kpop sẽ đặt chân đến Việt Nam tổ chức concert trong năm 2020, đặc biệt là BLACKPINK và BTS.

YG - Công ty nổi tiếng với những thần tượng tài năng về âm nhạc

Nếu như SM nổi tiếng với việc sở hữu một “vườn bông” với nhiều thần tượng có nhan sắc nổi bật thì trong khi đó, YG lại là là nơi sản sinh ra rất nhiều thần tượng tài năng, đặc biệt là ở mảng rap.

Nhắc đến đặc trưng âm nhạc của YG, các fan Kpop đã không còn lạ gì với một nơi có tiền thân là một công ty hip-hop. Có thể nhận thấy, từ thời 1TYM cho đến BIG BANG, 2NE1, PSY hay sau này là iKON, WINNER, BLACKPINK,… những thần tượng nổi bật nhất là những rapper tài năng, phong cách, mang sự khác biệt hẳn so với những idol đến từ công ty giải trí khác.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Call Out My Name

The Weeknd

04
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

05
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07