TIN TỨC

Wendy của Red Velvet ra mắt sản phẩm solo

Thứ năm, 11/03/2021 08:34 GMT+7

Thành viên Wendy của nhóm nhạc Red Velvet hiện chuẩn bị cho màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo.

 

 
Wendy cua Red Velvet ra mat san pham solo anh 1

Wendy trong lần đầu tiên trở lại sân khấu cùng các thành viên Red Velvet. Ảnh: SM Entertainment.


Ngày 10/3, StarNews đưa tin thành viên Wendy của nhóm Red Velvet đang chuẩn bị cho màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 4. Đại diện SM Entertainment, công ty quản lý Red Velvet, đã xác nhận tin tức trên: “Wendy đang chuẩn bị cho album solo dự kiến ra mắt vào tháng 4. Rất mong được các bạn ủng hộ”.Wendy từng bị tai nạn vùng mặt và xương chậu khi biểu diễn trên sân khấu SBS Gayo Deajeon hồi tháng 12/2019. Chấn thương nghiêm trọng khiến nhóm Red Velvet phải hủy bỏ kế hoạch quảng bá sản phẩm âm nhạc Psycho, còn Wendy phải tạm dừng hoạt động trong thời gian dài để nghỉ ngơi, chờ vết thương hồi phục.

Đầu năm 2021, Wendy rục rịch tái xuất với nhiều hoạt động nghệ thuật. Ngày 1/1, cô đã có màn trình diễn đầu tiên cùng các thành viên Red Velvet trong chương trình Culture Humanity của SM Town sau thời gian nghỉ dưỡng bệnh.

Cũng trong tháng 1, Wendy thông báo sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế chủ đề âm nhạc cùng thành viên Kyun Hyun của Super Junior. Bên cạnh đó, cô cũng gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Wendy là thành viên đầu tiên của Red Velvet phát hành sản phẩm âm nhạc cá nhân.