TIN TỨC

Vừa "nhá hàng" teaser MV ADODDA 4, Hương Giang đã vượt mặt Nong Poy

Thứ tư, 05/02/2020 08:09 GMT+7

Một lần nữa Hương Giang chứng minh đẳng cấp của một hoa hậu chuyển giới khi vượt mặt Nong Poy trên MXH.

Ngay từ những ngày đầu năm mới Hương Giang đã nhận nhiều tin vui. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức vượt Nong Poy trở thành Hoa hậu chuyển giới thế giới có lượt theo dõi cao nhất trên Instagram.

Đây như một minh chứng cho sức hút của Hương Giang, kể từ lúc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa Hậu chuyển giới, nữ ca sĩ đã mở ra một bước ngoặt mới trong sự nghiệp.

Hương Giang đọ sắc bên cạnh Nong Poy.
Hương Giang đọ sắc bên cạnh Nong Poy.

Hương Giang chính thức vượt Nong Poy về lượt theo dõi Instagram

Trên trang cá nhân của Hương Giang mới đây, cụ thể là trên Instagram, số người theo dõi nữ ca sĩ đã vượt qua Nong Poy (Hương Giang: 2,7 triệu người theo dõi, Nong Poy: 2,68 triệu người theo dõi). Đây là con số mới nhất được cập nhật từ hai nàng Hậu.

Trang cá nhân của Hương Giang.
Trang cá nhân của Hương Giang.

Với thành tích này Hương Giang đã trở thành nàng Hoa Hậu chuyển giới hot nhất thời điểm hiện tại. Ở tại Việt Nam, những ca sĩ có lượt theo dõi trên 2,5 triệu khá ít và đặc biệt là nghệ sĩ chuyển giới càng khó khăn hơn.

Trang cá nhân của Nong Poy.
Trang cá nhân của Nong Poy.

Thành công của Hương Giang hiện tại nhờ công lớn của ADODDA

Để đạt được thành công ở thời điểm hiện tại, một phần cũng nhờ công lớn của chuỗi MV ADODDA. Tối ngày 3/2, Hương Giang bất ngờ tung teaser MV Tặng anh cho cô ấy, đây cũng là phần tiếp theo của ADODDA (phần 4) với những diễn biến kịch tính.

 

Lee xuất hiện trong ADODDA 4.
Lee xuất hiện trong ADODDA 4.

Sự xuất hiện của ác nữ Apinya Sakuljaroensuk với vai Lee trong Tình yêu không có lỗi đã khiến MV mới được mong chờ hơn rất nhiều. Chỉ với vài giây xuất hiện nhưng Hân - "tiểu tam" Karen Nguyễn đóng - có thể bị "lép vế" bởi cô nàng "ác nữ" nổi tiếng Thái Lan. Đây sẽ là một diễn biến hoàn toàn mới của câu chuyện người thứ ba với sự xuất hiện của "trùm tiểu tam" - Lee.

Những cảnh quay kịch tính của ADODDA 4.
Những cảnh quay kịch tính của ADODDA 4.

Liệu Hân sẽ làm gì để cướp lấy tình yêu của bạn thân hay phải chịu thua trước bàn tay của nhân vật "cạ cứng" mà những tiểu tam phải gọi bằng sư phụ, cuộc tình của Hương Giang rồi sẽ kết thúc thế nào?

Trước những tình tiết gay cấn trong MV Tặng anh cho cô ấy sắp ra mắt, lượt theo dõi của Hương Giang cũng tăng lên nhanh chóng, có thể thấy khán giả đang rất nóng lòng cho diễn biến tiếp theo.

Hương Giang đang chứng minh khả năng nghệ thuật từ âm nhạc đến điện ảnh

Thời gian gần đây, Hương Giang không chỉ ca hát mà còn lấn sân điện ảnh với vai chính đầu tiên trong phim Sắc đẹp dối trá, đây là một câu chuyện kể về quá trình Hương Giang từ hình hài một người nam trở thành một người phụ nữ hoàn hảo.

Sắc đẹp dối trá sẽ mang đến khán giả những cảnh quay hoang mang khi bối cảnh phòng phẫu thuật được tái hiện, nhưng không đầy đủ thiết bị y tế như nhiều người tưởng tượng. Theo chia sẻ từ ê-kíp, đây là bối cảnh được dựng theo một cơ sở chuyển giới bình dân tại Thái Lan, tuy nhiên bác sĩ tại đây lại khá nổi tiếng.

Chẳng những có những ca khúc để đời, Hương Giang sẽ tái hiện cuộc đời bằng phim ảnh ra rạp vào ngày 14/2 sắp tới.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Call Out My Name

The Weeknd

04
Ngày Hạnh Phúc

Bằng Cường - Bảo Anh Gemini

05
Hãy Là Của Riêng Em (Beat)

HamLet Trương - Hà Thúy Anh

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07