TIN TỨC

Sự nghiệp lận đận của nữ ca sĩ Euna Kim

Thứ tư, 16/09/2020 09:08 GMT+7

Theo Mydaily, Euna Kim từng có cơ hội ra mắt trong đội hình nhóm nữ Pink Punk. Tuy nhiên, sau nhiều cố gắng, nữ ca sĩ vẫn mờ nhạt ở Kpop.

Thị trường giải trí Hàn Quốc không thiếu trường hợp thần tượng có nhan sắc, tài năng nhưng sự nghiệp lận đận, không thể trở thành ngôi sao. Euna Kim là cái tên nhận được sự cảm thông từ khán giả.

Euna Kim sinh ngày 27/10/1994. Cô mang quốc tịch Mỹ, sống tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ được nhận vào thực tập tại YG Entertainment sau màn thể hiện thành công ở chương trình Superstar K3. Trong nhiều năm làm thực tập sinh YG, Euna Kim nỗ lực hết mình để có cơ hội ra mắt công chúng.

thanh vien hut cua BlackPink anh 1

Euna Kim - thực tập sinh tiềm năng nhưng sự nghiệp lận đận của YG Entertainment.

Khi YG chuẩn bị dự án debut nhóm nhạc mang tên Pink Punk, Euna Kim nằm trong danh sách thực tập sinh được lựa chọn. Tuy nhiên, do gặp nhiều trục trặc, dự án nhóm nhạc nữ này bị hủy bỏ. Thay vào đó, YG sắp xếp một đội hình mới gồm 4 thành viên trong Pink Punk để tạo nên BlackPink hiện tại. Cuối cùng, Euna Kim quyết định rời YG vì hoài nghi vào khả năng ra mắt của bản thân.

Năm 2014, nữ ca sĩ ra mắt đĩa đơn solo đầu tay Love Me Love với ca khúc chủ đề Without You Now rồi gia nhập nhóm The Ark vào năm 2015.

Mọi chuyện vẫn không suôn sẻ với Euna Kim khi The Ark không nhận được sự chú ý của công chúng và nhanh chóng tan rã dù chưa hoạt động được một năm. Sau khi The Ark tan rã, cô tích cực quảng bá bản thân bằng việc xuất hiện trong nhiều sản phẩm kết hợp với nghệ sĩ Kpop khác nhưng đều không thành công như mong đợi.

Sự nghiệp cá nhân chật vật, Euna Kim quay trở lại hợp tác với Jeon Min Ju - một thành viên khác của The Ark để tạo nên nhóm nhỏ KHAN và ra mắt đĩa đơn. Tuy nhiên, KHAN cũng sớm phải chịu chung số phận với The Ark. Nhóm tan rã vào năm 2020 sau 2 năm hoạt động.

thanh vien hut cua BlackPink anh 2

Sau nhiều nỗ lực, Euna Kim vẫn không tạo được tiếng vang ở Kpop với nhóm nhỏ KHAN.

Hiện tại, Euna Kim chưa có dấu hiệu quay trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái của mình trên Instagram để người hâm mộ không lo lắng quá nhiều.

Fan cho rằng Euna Kim đang dành thời gian để suy nghĩ kỹ càng về định hướng sự nghiệp của mình. Với nhan sắc và tài năng nghệ thuật vốn có, nữ ca sĩ được kỳ vọng có sự bứt phá trong tương lai.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Gửi Về Quan Họ

Bảo Ngoan - Phạm Lực

04
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05
06
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05