TIN TỨC

Vlogger Mỹ bị chỉ trích khi công kích về cái chết của ca sĩ Hàn

Chủ nhật, 28/03/2021 08:00 GMT+7

Vlogger Keemstar đang bị người hâm mộ Kpop chỉ trích. Họ nói anh vô cảm khi mang cái chết của ca sĩ Hàn ra chế giễu.

Theo Mydaily, vlogger có biệt danh Keemstar đang vấp phải làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ Kpop toàn cầu vì công kích ngành công nghiệp Kpop.

Trong video, anh này đưa hình ảnh đám tang Jong Hyun (thành viên nhóm SHINee) kèm câu nói: "Các công ty đang làm gì với những đứa trẻ này thế? Tôi đang tự hỏi vì sao họ tự tử nhiều thế này".

Người hâm mộ nam ca sĩ lập tức thể hiện sự phẫn nộ vì Keemstar mang hình tượng người đã khuất ra để rap diss. Theo dân mạng, việc sử dụng trái phép hình ảnh của Jong Hyun - vốn đã qua đời - hoàn toàn không phù hợp.

Người hâm mộ gọi bài hát mới của Keemstar là "kinh tởm và vô cảm".

"Nếu có thời gian, các bạn hãy báo cáo trang này. Điều gì khiến anh ấy trở nên vô cảm như vậy?", "Hãy ngừng việc lấy hình ảnh người đã khuất ra làm trò đùa. Quá kinh tởm"...

vlogger bi chi trich anh 1

        Người hâm mộ không hài lòng khi hình ảnh Jong Hyun xuất hiện trong bản rap diss.

Sau khi bị chỉ trích, vlogger sinh năm 1982 lên Twitter khẳng định mình vô tội. "Các bạn đừng nói dối nữa. Tôi chế giễu sao Kpop chết khi nào? Các bạn chứng minh đi. Tôi không hề đề cập đến cái chết của ai cả", Keemstar nói thêm.

Trong một bài viết khác, vlogger người Mỹ tiếp tục khẳng định không biết Jong Hyun là ai. "Tôi thậm chí không biết anh ấy đã qua đời", anh nói thêm.

Sau cơn bão chỉ trích, Keemstar cho rằng anh không nhắm vào nghệ sĩ mà là áp lực từ công ty quản lý: "Anh ấy bị đổ lỗi sau khi tự tử. Tôi chỉ đang muốn nói các tập đoàn không đối xử tốt với nhân viên. Tôi nghĩ áp lực từ công ty là lý do khiến họ tự tử. Tôi không chế giễu ai cả".

Void - công ty hợp tác với Keemstar sản xuất bài hát - lại chỉ trích những Kpop stans (tạm dịch: fan cuồng). "Chúng tôi sẽ không bao giờ xin lỗi. Kpop stans luôn là căn bệnh. Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với họ", Void tuyên bố.