TIN TỨC

'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng lại vang lên khi Việt Nam giành HCV Wushu

Thứ hai, 21/08/2017 19:28 GMT+7

Một lần nữa, âm nhạc của chàng trai gốc Thái Bình lại vang lên trên đấu trường Sea Games 29.

Sáng 21/8, VĐV Dương Thúy Vi đã bước vào phần thi Wushu với sự tự tin cao độ. Những động tác bật nhảy và xoay vòng trên không của cô được thực hiện ở đẳng cấp cao. Dù có muốn thiên vị chủ nhà, các trọng tài cũng không thể làm gì khác. Thúy Vi giành tấm HCV xứng đáng với 9,67 điểm.

 

Dương Thúy Vi giành HCV Wushu

Trong lúc chờ BTC trao HCV cho VĐV Thúy Vi, bản hit 'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng đã vang lên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, xúc động.

BTC Sea Games 29 bật 'Chúng ta không thuộc về nhau'

Trước đó, vào ngày 15/8, bộ môn thi đấu bóng nước đã bắt đầu với những trận đầu tiên, giữa giờ giải lao BTC bất ngờ bật ca khúc 'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều khán giả thích thú. 

Đại diện BTC cụm thi Wushu - Marij Mung cho biết, trước kỳ SEA Games, nước chủ nhà chọn một số bài hát của các nước tham gia đại hội để bật khi vận động viên của đất nước đó đoạt huy chương vàng. Và bài hát của Sơn Tùng được lựa chọn vì: 'Tất cả MV của cậu ấy đều có lượt xem rất cao. Âm nhạc sôi động, hình ảnh đẹp, và rất nhiều người tìm kiếm Sơn Tùng M-TP trên Google'.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08