TIN TỨC

U là trời, Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ trở thành đặc vụ Badlanders

Thứ năm, 27/01/2022 08:15 GMT+7

Huyền thoại Đế Chế Việt Nam bất ngờ livestream trải nghiệm bom tấn Badlanders vừa phát hành.

Mới đây, trên fanpage hơn 1,3 triệu người theo dõi, Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình) bất ngờ livestream Badlanders (BL) - tựa game bắn súng sinh tồn thế mới vừa được Viettel Media chính thức phát hành tại Việt Nam.

Mặc dù là tuyển thủ số 1 về Đế Chế, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn thường xuyên thử sức với những tựa game nào đó mới ra mắt hoặc gây sốt trên mạng xã hội. Và trước sức hút của Badlanders, Chim Sẻ Đi Nắng có lẽ đã không thể bỏ qua. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức trở thành một đặc vụ của BL, tham gia vào hành trình tìm kiếm những vật phẩm tối tân nhất tại chiến địa sinh tồn đầy thử thách này. 

Hiện anh chàng vẫn đang say sưa chơi game và giới thiệu Badlanders đến với người hâm mộ. 

Về Badlanders, tựa game sinh tồn thế hệ mới này đã được Viettel Media chính thức phát hành vào ngày 26/1. Sự kiện ra mắt game hoành tráng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Đã có nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh BL tại Việt Nam, tuy nhiên, đa phần đều cho rằng, đây là một tựa game đáng trải nghiệm. 

Phụ trách vận hành của dự án Badlanders cũng đã giải thích trong buổi showcase, theo đó, BL không tập trung vào giao tranh, thay vào đó các bạn sẽ cần phải có kỹ năng sinh tồn cả trong và ngoài chiến trường. Các nhiệm vụ cơ bản sẽ là 'loot đồ', chiến đấu và làm giàu cho kho trang bị của bản thân.

Streamer Kiều Phạm cũng tiết lộ, tính năng mà cô nàng ấn tượng nhất ở Badlanders đó chính là chủ động giao dịch: 'Có lần mình dành cả 2 tiếng đồng hồ chỉ để sắp xếp các vật phẩm trong kho, lắp ráp, rồi 'đi chợ', mua thêm những đồ còn thiếu, hoặc bán những thứ mình chưa cần dùng đi!'. 

 

Ngay lúc này, người chơi có thể tải game và trở thành đặc vụ của Badlanders để được trải nghiệm cơ chế độc lạ, chưa từng có của tựa game này.