TIN TỨC

Tuấn Hưng phản ứng 'cực cao thủ' khi bị Duy Mạnh 'vỗ mặt' chuyện không tôn trọng khán giả

Thứ bảy, 03/09/2022 12:40 GMT+7

Đứng trước sự chỉ trích của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đã có động thái trên trang cá nhân cực cao tay.

Vài ngày trước, Duy Mạnh đã có động thái 'vỗ mặt' Tuấn Hưng khi chê bai đàn em không tôn trọng khán giả. Cụ thể, khi một khán giả chia sẻ hình ảnh Tuấn Hưng hát ở ban công, Duy Mạnh đã chỉ trích đàn em để khán giả của mình đứng ngoài trời bất chấp lúc thời tiết xấu để nghe hát: 'Ở bên nước ngoài khi biểu diễn mà có mưa to gió lớn là ban tổ chức họ bắt dừng ngay. Vì an toàn sức khỏe cho mọi người mới là quan trọng nhất'.

Ngay sau lời chê bai của Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng có phản ứng trên trang cá nhân của mình. Không đề cập hay đả động đến đàn anh. Tuấn Hưng khoe ảnh vui vẻ đi khám bác sĩ để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới ở góc ban công nhà mình.

Nam ca sĩ còn vui vẻ tiết lộ mình hát miễn phí phục vụ khán giả nên bác sĩ cũng không lấy tiền của anh cho lần thăm khám này: 'Bảo trì bảo dưỡng dây thanh để mùng 3/9 phục vụ bà con. Góc ban công bây giờ là tâm huyết, là nơi để chính mình và các đồng nghiệp được chơi nhạc đúng nghĩa với những khán giả thật sự đáng yêu.

Hát 0 đồng nhưng lại đầy hưng phấn và tất cả anh em ê kíp đều cũng đều chung máu với mình bởi vì ai cũng hiểu, sau dịch thì khán giả rất cần những show diễn như vậy để giải trí và ca sĩ thì rất thèm khán giả. Nên cùng nhau tạo ra một không gian âm nhạc: Vô tư yêu nhau thế này đúng là thỏa lòng của tất cả mọi người. Chị Trang bác sĩ bảo: 'Hát phục vụ khán giả công hiến không có cát sê nên hôm nay chị chữa cho em miễn phí'.

Dù không nhắc đến Duy Mạnh, nhưng qua lời lẽ của Tuấn Hưng có thể cảm nhận ngụ ý sâu xa của anh muốn gửi đến đàn anh là bản thân mình đang phục vụ miễn phí nhưng hết lòng cho khán giả. Chính những người thưởng thức âm nhạc của anh sẽ hiểu cái tâm cái tầm mà anh gửi gắm đến họ thay vì người ngoài nói ra nói vào.

Theo Tường San/Congly.com.vn 

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03