TIN TỨC

Trưởng nhóm Infinite rời công ty quản lý

Thứ hai, 08/03/2021 11:43 GMT+7

Đại diện Woollim Entertainment xác nhận Sunggyu, thủ lĩnh nhóm nhạc Infinite, đã kết thúc hợp đồng quản lý với hãng.

 

Truong nhom Infinite roi cong ty quan ly anh 1

Sunggyu xuất ngũ tháng 1/2020. Anh từng nhận được bằng khen của quân đội vì những đóng góp trong thời gian phục vụ. Ảnh: Woollim.


Đầu tháng 3, trang Star của Hàn Quốc đưa tin thành viên Sunggyu của nhóm Infinite nhiều khả năng không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Woollim Entertainment. Tới ngày 7/3, đại diện công ty xác nhận hợp đồng ký với nam nghệ sĩ đã chính thức hết hạn vào ngày 6/3 và không được làm mới.Nội dung thông báo viết: "Xin chào mọi người, chúng tôi là Woollim Entertainment. Đầu tiên, xin cảm ơn những người hâm mộ đã dành tình yêu và sự ủng hộ cho nhóm Infinite. Thành viên Sunggyu của Infinite đã kết thúc hợp đồng với chúng tôi kể từ ngày 6/3/2021 sau 11 năm gắn bó.

 

Hai bên từng trao đổi về việc gia hạn hợp đồng, nhưng đi đến quyết định sẽ không ký kết thỏa thuận mới. Sunggyu đã làm việc chăm chỉ và đóng góp to lớn trong vai trò trưởng nhóm nhạc Infinite kể từ năm 2010. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự cống hiến của Sunggyu suốt thời gian qua".

Woollim Entertainment kết lại thông báo bằng lời cảm ơn tới nam nghệ sĩ: "Nhân đây, chúng tôi cũng muốn cảm ơn sự ủng hộ không mệt mỏi của cộng đồng người hâm mộ dành cho các hoạt động giải trí và âm nhạc của Sunggyu. Chúng ta chân thành cầu mong cho cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Xin cảm ơn".

Sunggyu ra mắt dưới trướng công ty Woollim Entertainment với tư cách thành viên nhóm Infinite từ năm 2010. Anh từng gia hạn hợp đồng với công ty quản lý hai lần, một vào năm 2017 và lần thứ hai vào năm 2019.

Trước anh, hai thành viên khác của Infinite là Hoya và L đã lần lượt rời đi trong các năm 2017 và 2019. Sunggyu là thành viên thứ ba của nhóm kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ.