TIN TỨC

Trường Giang tình bể tình cùng Nhã Phương sau hậu trường MV Đức Phúc

Thứ năm, 13/02/2020 07:54 GMT+7

Thể hiện "khoảnh khắc vợ chồng son" mọi lúc mọi nơi, Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ.

Tối ngày 11/2, Đức Phúc vừa cho ra mắt MV Hơn cả yêu mừng ngày lễ tình nhân với sự quy tụ của dàn sao "khủng" của Vbiz cùng với đó là rất nhiều cặp vợ chồng trẻ đến các cặp đôi đã đồng hành cùng nhau gần hết đời người.

Xuất hiện trong số đó có Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Hoàng Oanh - Jack, vợ chồng mới cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh,... kể cả các cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội khác.

Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện trong MV Đức Phúc.
Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện trong MV Đức Phúc.

Trường Giang chăm sóc vợ trong hậu trường MV "Hơn cả yêu"

Đây là một thước phim về những mối tình lãng mạn, là nơi mà tình yêu của những nhân vật chính được tôn vinh, dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng tất cả họ đều gắn bó bên nhau để đến được bến bờ hạnh phúc như hiện tại.

Trường Giang hoá trang cho vợ.
Trường Giang hoá trang cho vợ.

Trong số những cặp đôi hạnh phúc có Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh cụ ông cụ bà, cả hai đã ở bên nhau suốt 5 năm, tuy không quá dài nhưng đối với một đời người mà nói, đó đã là một hành trình dài. Với hình ảnh già đi cùng nhau, có lẽ cả hai luôn mong muốn về một bến bờ hạnh phúc đến khi tóc bạc đi.

Nhã Phương hoá trang thành bà già nhưng vẫn rất điệu đà.
Nhã Phương hoá trang thành bà già nhưng vẫn rất điệu đà.

Mới đây, đoạn clip chăm sóc Nhã Phương của Trường Giang trong hậu trường MV Hơn cả yêu đã khiến nhiều FA (những người độc thân) phải ghen tỵ trong thời điểm cận kề lễ tình nhân. Trường Giang tỉ mỉ đội khăn cho Nhã Phương sau đó vén tóc mái giấu vào trong, buộc khăn đúng kiểu những bà má miền Tây chính hiệu.

Vẽ cả răng cho vợ.
Vẽ cả răng cho vợ.

 

Trường Giang và hình ảnh "chồng quốc dân"

Đây không phải là lần đầu tiên hai vợ chồng nhà "Mười Khó" dành cho nhau những cử chỉ "lụi tim", đã rất nhiều lần người hâm mộ bắt gặp Trường Giang chăm sóc Nhã Phương đến tận răng.

Hình ảnh người "chồng quốc dân" khiến khán giả ấn tượng.
Hình ảnh người "chồng quốc dân" khiến khán giả ấn tượng.

Còn nhớ cách đây không lâu bức ảnh nam danh hài đã đặt trà sữa và đứng đợi ngoài cổng để mang đến cho vợ và hội bạn thân trong đám cưới Hoàng Oanh đã gây sốt một thời gian dài. Không chỉ có vậy, Trường Giang còn chi hơn nửa tỷ đồng để xây dựng cho vợ một phòng chiếu phim tại nhà khoảng 16m vuông để vợ khỏi tốn công đi đến rạp.

Có lẽ sau những sóng gió về mối tình tay ba Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em, nam danh hài đã dành hết tình yêu thương cho người vợ hiện tại là Nhã Phương để bù đắp lại những tổn thương mà Nhã Phương đã gặp phải trong thời gian trước đây.

Tình cảm Trường Giang - Nhã Phương càng bền chặt khi cùng đối diện với lùm xùm phòng vé

Những ngày đầu năm vừa qua thị trường phim Việt thật sự sôi động khi có rất nhiều bộ phim đều ra rạp trong ngày Mùng 1 Tết, trong đó có 30 chưa phải là Tết của Trường Giang.

Để có thể ra mắt thành công bộ phim này ê-kíp đã đối mặt với khó khăn về vấn đề kiểm duyệt và không được cho ra rạp trước đó, khiến Trường Giang phải lao đao một thời gian.

Trong lúc khó khăn nhất, Nhã Phương đã ở bên cạnh động viên và làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cho đến hiện tại bộ phim đã được ra rạp đúng hẹn và thu về số tiền lớn trong những ngày đầu công chiếu.

Được biết, đây cũng là một trong những bộ phim có doanh thu tốt nhất phòng vé phim Tết khi chỉ trong ngày công chiếu đầu tiên "30 chưa phải là tết" đã mang về 11 tỷ đồng. 

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Memories

Maroon 5

04
Điệu buồn tương tư

Lâm Quang Long

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07