TIN TỨC

Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền ca hát, vật nhau trên cát

Thứ bảy, 03/09/2022 12:50 GMT+7

Đó là hình ảnh khiến nhiều bạn trẻ thích thú trong MV "Khúc nhạc làm ta vui" của reality show "Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân" mùa 2 vừa ra mắt. Ca khúc này do Trúc Nhân, Orange (Khương Hoàn Mỹ), Anh Tú và tác giả Hứa Kim Tuyền thể hiện.

Đúng như tinh thần 'du ca và chữa lành' mà reality show 'Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân' mùa 2 hướng tới, 'Khúc nhạc làm ta vui' là một bài hát yêu đời, tràn ngập năng lượng. Đây vốn là thế mạnh trong phong cách của Hứa Kim Tuyền, mang những thứ gần gũi, nhẹ nhàng nhưng nhiều cảm xúc vào âm nhạc.

Với giai điệu vui tươi, trẻ trung, 'Khúc nhạc làm ta vui' truyền tải thông điệp: Ai cũng có những câu chuyện riêng, những khó khăn, bộn bề. Cùng với âm nhạc và bạn đồng hành, hãy buông bỏ những thứ khiến ta buồn, lan tỏa sự bình yên và tận hưởng niềm vui giản đơn mỗi ngày.

 

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết: 'Mục đích của 'Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân' là âm nhạc chữa lành. Đó là nền móng cho Tuyền viết ca khúc này'.

'Khúc nhạc làm ta vui' được quay chỉ với 1 máy, giữ đúng 1 khung hình và lấy đúng lần quay đầu tiên. Đây là chủ ý của đạo diễn Kim Guk Jin, mang đến cho khán giả cảm nhận như đang hòa cùng không gian của các thành viên 'Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân' mùa 2 cũng như giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc, từng cảm xúc của Trúc Nhân, Orange, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền…

Xuyên suốt MV là hình ảnh 4 ca sĩ cùng nhau ca hát, nhảy múa, chọc phá, nghịch cát…, biến cả bãi biển thành ngôi nhà của riêng mình. Sự lém lỉnh của Trúc Nhân, tính thân thiện của Anh Tú, vẻ nghịch ngợm của Orange hay nét vui tính của Hứa Kim Tuyền đều được thể hiện sinh động.

Bỏ qua thứ bậc, tên tuổi, không cần phải nghiêm túc giữ gìn hình tượng, các nghệ sĩ vui đùa hồn nhiên như những người bạn thanh xuân. Đây cũng sẽ là không khí xuyên suốt toàn bộ mùa 2 của 'Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân', chân thực và đầy cảm xúc.

Địa điểm ghi hình của MV 'Khúc nhạc làm ta vui' cũng hé lộ hành trình của ê-kíp 'Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân' mùa 2. Đó chính là khúc ruột miền Trung đầy nắng gió nhưng phong cảnh vô cùng tuyệt vời với bãi biển dài trong xanh cùng nhiều điểm đến mang đậm bản sắc văn hóa Việt.

Theo Thùy Trang/Nld.com.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03