TIN TỨC

Trịnh Thăng Bình tự tin nhận ra Liz Kim Cương chỉ nhờ giọng hát

Thứ tư, 07/04/2021 13:53 GMT+7

Trở thành khách mời trong show Lạ lắm à nha, Trịnh Thăng Bình tự tin cho biết anh nhận ra giọng hát của Liz Kim Cương ngay lập tức vì đã song ca với cô nhiều lần.

 

Tập 7 chương trình Lạ lắm à nha lên sóng với sự xuất hiện của ba khách mời Trịnh Thăng Bình, Tăng Phúc và Trung Quang. Khi MC Trường Giang hỏi nếu người giấu mặt phía sau bức tường là Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình có nhận ra hay không, nam ca sĩ khẳng định chỉ cần cô xuất hiện anh chắc chắn nhận ra."Vì tôi và Liz Kim Cương đã làm việc, song ca cùng nhau nhiều lần", chủ nhân hit Tâm sự tuổi 30 nói.

Có mối quan hệ thân thiết với MC Trường Giang, Trịnh Thăng Bình thoải mái trò chuyện và nô đùa trên sân khấu. Nói về mục đích tới chương trình, Trịnh Thăng Bình cho biết anh không tự tin đoán được danh tính ca sĩ giấu mặt phía sau bức tường để giành chiến thắng, chỉ "vui là chính".

la lam a nha anh 1

Trịnh Thăng Bình tự tin nhận ra Liz Kim Cương chỉ nhờ giọng hát.

Khi bước vào trò chơi, để đoán được danh tính nữ ca sĩ giấu mặt song ca cùng mình, Trịnh Thăng Bình đề nghị: "Gọi chồng ơi một tiếng đi". Khán giả tỏ ra khá thích thú, trong khi đó các khách mời còn lại và MC Trường Giang đều trêu rằng Trịnh Thăng Bình đang "gài" nữ ca sĩ.

MC Trường Giang tiết lộ Duy Khánh và Hữu Tín đã rạn nứt quan hệ bạn bè sau khi cùng xuất hiện trong Lạ lắm à nha. Nguyên nhân là Duy Khánh không thể nhận ra giọng hát của bạn thân dù hai người nhiều lần đi diễn chung, hát chung. "Duy Khánh khoe rằng hôm qua em với anh ấy (Hữu Tín) mới ngồi chơi với nhau, anh ấy đàn và em hát chung. Sau lên chương trình không nhận ra nhau, giờ xóa Facebook nhau rồi", Trường Giang nói.

Sau câu chuyện bông đùa của Trường Giang, Trung Quang - học trò của Đan Trường - vẫn tự tin sẽ đoán được tên người song ca cùng mình, đặc biệt khả năng giành chiến thắng sẽ càng cao nếu người ở phía sau bức tường là giọng ca Tình khúc vàng.

Lạ lắm à nha là game show về âm nhạc. Để tìm ra giọng ca bí ẩn phía sau bức tường trên sân khấu, các khách mời sẽ song ca và đặt câu hỏi. Nhiều tình huống hài hước đã xảy ra khi khách mời cố gắng đưa ra danh tính người song ca bí ẩn.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07