TIN TỨC

Trịnh Thăng Bình, Đạt G, Juky San hòa giọng tại Đà Lạt

Thứ bảy, 17/09/2022 16:00 GMT+7

Như đã hứa hẹn từ đầu năm, mới đây, Trịnh Thăng Bình đã có 2 đêm nhạc đầy thăng hoa tại Đà Lạt, khởi động chuỗi tour show 10 NĂM CÙNG EM với 2 điểm đến tiếp theo là Hà Nội và Đà Nẵng.

Đây là chuỗi đêm nhạc anh thực hiện để đáp lại tình cảm của các khán giả chưa có dịp thưởng thức liveshow của anh tại TP.HCM. Trịnh Thăng Bình The First Show tại Đà Lạt là sự kết hợp đặc biệt giữa The First Show 10 NĂM CÙNG EM, và series talkshow Chuyện Chúng Ta rất thành công của anh thời gian qua. Nâng cấp hơn hẳn liveshow hồi tháng 1/2022, đợt tour show lần này có sự tham gia của các khách mời Hoà Minzy, Liz Kim Cương, Juky San, Đạt G, tuỳ mỗi điểm diễn.

Đây đều là những đồng nghiệp thân thiết và đã có những màn kết hợp rất ăn ý với Trịnh Thăng Bình trong series Talkshow Chuyện Chúng Ta. Trong 2 đêm 16 – 17/9 tại Đà Lạt, bên cạnh “tình cũ” Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình đã có màn biểu diễn live đầu tiên cùng với Đạt G và Juky San đầy hào hứng, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Trịnh Thăng Bình cho biết: “Thật sự chỉ một từ “sướng” thôi, khi được biểu diễn cùng Đạt G và Juky San hai đêm vừa qua. Khi mời hai bạn tham gia series trong phòng thu, tôi không nghĩ quá nhiều. Vậy mà đã sớm có dịp mang những bài hát đó lên sân khấu liveband, tôi rất hào hứng. Show sắp tới đây tổ chức tại Hà Nội, Hoà Minzy, Liz Kim Cương và tôi cũng hi vọng sẽ tạo nên nhiều thích thú cho khán giả khi cùng kết hợp với nhau”.

Không chỉ hát chung với Trịnh Thăng Bình, sân khấu The First Show tại Đà Lạt còn là nơi lần đầu tiên Đạt G và Juky San song ca cùng nhau ca khúc Khó vẽ nụ cười, một bản hit của Đạt G trước đây từng thành công khi song ca với Du Uyên. Đặc biệt, sự kết hợp của 3 ca sĩ Trịnh Thăng Bình – Đạt G – Juky San ở tiết mục kết show thật sự tạo nên bùng nổ nơi khán giả. Cả 3 cùng nhau thể hiện Mashup Khác biệt to lớn – Khác biệt to lớn hơn, hai bài hit đình đám của Trịnh Thăng Bình. Thậm chí, Đạt G còn phấn khích rap freestyle ngay tại chỗ trong phần biểu diễn này.

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, trong không khí se lạnh đầy lãng mạn của xứ sở sương mù, Trịnh Thăng Bình và các khách mời đã biểu diễn hơn 20 ca khúc đều là những bản hit đình đám của anh. Người ấy, Tâm sự tuổi 30, Vỡ tan, Đã lâu không gặp, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Lời chưa nói, Em ngủ chưa, Sau bao năm, Không sao đâu….Mỗi ca khúc vang lên đều nhận được những sự cổ vũ và hát theo từ khán giả. Sau 2 đêm nhạc tại Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình đã quay về TP.HCM, ráo riết tập luyện chuẩn bị cho liveshow The First Show tại Hà Nội, sẽ diễn ra ngày 1/10/2022 tới đây. Trịnh Thăng Bình chia sẻ khá tự tin với sân khấu ở Thủ đô, bởi nơi đây rất nhiều khán giả yêu thích anh đang chờ đợi liveshow diễn ra.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04