TIN TỨC

Triệu Lệ Dĩnh không dám chống đối Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn, "bỏ rơi" Vương Nhất Bác vì Âu Hào?

Thứ hai, 18/10/2021 15:00 GMT+7

Chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn cho đến nay vẫn khiến truyền thông và khán giả quan tâm, đặc biệt là những bí mật đằng sau.

Nhiều trang tin cho rằng cả hai đang ở thế đối đầu nhau, song tình hình có vẻ không nghiêm trọng như vậy. Ngoài đứa con bé bỏng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn có lý do khác để hòa hoãn với chồng cũ của mình.

Về phương diện sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh đương nhiên có phần khởi sắc hơn Phùng Thiệu Phong khi có không ít tác phẩm thắng lớn về danh tiếng lẫn thành tích. Tuy nhiên thực chất Phùng Thiệu Phong lại là người có quan hệ rộng và nhiều tài nguyên, cơ hội hơn. Phùng Thiệu Phong có một chân chắc chắn trong Kinh khuyên từ lâu, có không ít “miếng bánh” của Triệu Lệ Dĩnh là từ chồng mang đến cho.

Hãy nhìn lại xem người đã và đang bên cạnh, dìu dắt và hỗ trợ Triệu Lệ Dĩnh là ai. Đó không ai khác ngoài đại hoa đán Lý Băng Băng . Hai chị em nhà họ Lý (tức Lý Băng Băng và Lý Tuyết) rất thân thiết với Phùng Thiệu Phong, từ bạn học, bạn tâm giao đến ngay cả đối tác đầu tư nhiều lĩnh vực. Nhờ đó Triệu Lệ Dĩnh mới có cơ hội làm quen, trở nên thân thiết với đàn chị và cùng nhau hoạt động dưới trướng Hòa Tụng.

Hiện tại hướng đi của Triệu Lệ Dĩnh đang hướng mạnh về mảng chính kịch, không còn là truyền hình cổ trang như xưa. Chính vì vậy, nàng tiểu hoa còn cần những mối quan hệ “dây mơ rễ má” trong Kinh khuyên hơn bất cứ lúc nào. Thái độ đối với Phùng Thiệu Phong của Triệu Lệ Dĩnh từ đó cũng trở nên dễ chịu hơn, ngược lại cô nàng được cho là đã nhận vài dự án có tầm từ chồng cũ móc nối. Có thể thấy, con đường chinh phục mảng chính kịch của Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng hay khó khăn một phần cũng đến từ thái độ của cô với chồng cũ.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong chương trình tạp kỹ “Nhà hàng Trung Hoa 5″ và có nhiều chia sẻ về chồng cũ lẫn con trai khiến khán giả chú ý. Theo Sina, nữ diễn viên Ninh Tịnh thẳng thắn hỏi Triệu Lệ Dĩnh tại sao lại sẵn sàng đưa con trai đến cho nhà chồng cũ để đến tham gia buổi ghi hình. Nữ diễn viên họ Triệu cười ngượng ngùng: “Tình hình tài chính của anh ấy tốt hơn em”. Câu trả lời này của nàng “Sở Kiều truyện” nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người bày tỏ nỗi xót xa cho Triệu Lệ Dĩnh. Là một ngôi sao hạng A đình đám, sở hữu trong tay khối tài sản lớn nhưng cô vẫn gặp khó khăn khi bước chân vào giới thượng lưu. Xuất thân là gái nhà nông, không được giàu có luôn khiến cô bị mổ xẻ, mỉa mai.

Cuộc ly hôn giữa cô và Phùng Thiệu Phong cũng bị dân mạng đào lại. Trước đó sau khi cả hai “đường ai nấy đi”, có nhiều tin đồn cho rằng, mẹ của Phùng Thiệu Phong không thích Triệu Lệ Dĩnh. Bà chê con dâu học thức thấp, gia đình không môn đăng hộ đối, không xứng với con trai bà. Ngoài ra, có tin đồn nữ diễn viên “Sở Kiều truyện” cũng không muốn rời khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Cô chưa muốn sinh con thứ hai. Điều này càng khiến mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu trở nên xấu đi. Mặc dù, con chung của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sống với bố và gia đình bên nội, nhưng diễn viên họ Triệu cũng thường tranh thủ đến Thượng Hải thăm con trai khi rảnh rỗi.

Mới đây, theo nhiều nguồn tin từ Weibo, bộ phim Dã man sinh trưởng của Triệu Lệ Dĩnh và Âu Hào dự kiến sẽ khai máy trong tháng 10 năm nay. Như vậy, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ không tái hợp như những thông tin được đưa ra cách đây không lâu. Phần đông cho rằng, lựa chọn Âu Hào là một hướng đi đúng của nhà sản xuất. Lý do, Âu Hào là diễn viên thực lực, có diễn xuất tốt. Ngoài ra, nam diễn viên cũng khá tương đồng về ngoại hình với Triệu Lệ Dĩnh.

Trước đó, Âu Hào từng là xuất thân khó khăn, anh nỗ lực đi lên từ các bộ phim truyền hình Hoa ngữ. Từ đó, anh được công chúng ghi nhận và có nhiều cơ hội tiến thân trong sự nghiệp diễn xuất hơn. Được biết, “Dã man sinh trưởng” chuyển thể từ tiểu thuyết “Không được vãng sinh” về chủ đề khởi nghiệp của tác giả A Nại do iQIYI sản xuất. Phim lấy bối cảnh vào những năm 90, kể về Hứa Ban Hạ – một người thu mua gang thép.

Từ một cô gái bình thường dần dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới kinh doanh. Phim được đồn đoán do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất và đạo diễn Trịnh Hiểu Long cầm trịch. Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Chính Ngọ Dương Quang trong “Minh Lan truyện” cũng gây sốt không kém.

Dựa vào cốt truyện, netizen cho rằng Âu Hào có khả năng thể hiện tốt vai nam chính khi đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác. Trong một khoảng thời gian cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị vạ lây khi dính ồn ào từ fan hâm mộ. Cụ thể, do bị lan truyền đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong phim Dã man sinh trưởng mà Vương Nhất Bác bị fan của Triệu Lệ Dĩnh chỉ trích, chửi mắng một cách không thương tiếc. Không chỉ dừng lại ở đó, fan Triệu Lệ Dĩnh còn tuyên bố sẽ ngừng hoạt động nếu nữ diễn viên tái hợp tác với Vương Nhất Bác.

Sau đó, Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc thông báo cấm phát ngôn 15 ngày đối với văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh. Lý do là phía nữ diễn viên đã không kiểm soát người hâm mộ, để họ tranh cãi, gây náo loạn mạng xã hội . Được biết, Triệu Lệ Dĩnh chính là nghệ sĩ đầu tiên bị xử lý vì hành vi không ngăn chặn kịp thời chuyện tranh cãi của người hâm mộ, dẫn đến tình trạng hỗn loạn. Chính vì thế, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong Dã man sinh trưởng bị fan hâm mộ hai nhà phản đối kịch liệt.

Chưa kể, từ sau khi cả hai đóng chung phim Hữu phỉ đều vấp phải tranh cãi lớn từ phía khán giả. Nguyên nhân màn kết hợp cả hai bị đánh giá thiếu ăn ý, diễn xuất gượng gạo, không tạo được phản ứng hóa học mà như chị em vậy. Vì lẽ đó nên việc kết hợp với một phim khác sau đó sẽ dễ đi lại vết xe đổ.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08