TIN TỨC

Tình trẻ muốn sớm có con với Britney Spears

Thứ hai, 08/03/2021 11:42 GMT+7

Sam Asghari muốn kết hôn và có con với Britney Spears. Tuy nhiên, vì bạn gái vẫn bị cha đẻ giám hộ nên anh chưa thể thực hiện dự định này.

 

 

Trả lời Forbes ngày 6/3, Sam Asghari nói muốn xây dựng gia đình hạnh phúc với Britney Spears. Asghari nghĩ hai người đã đủ hiểu nhau và tình cảm tiến triển đến giai đoạn có thể kết hôn."Khi nói đến sự nghiệp, tôi muốn tập trung vào con đường diễn xuất. Và khi bàn đến chuyện riêng tư, tôi muốn mối quan hệ với Britney trở nên gắn bó hơn. Tôi muốn sinh con với cô ấy, muốn làm một ông bố trẻ", huấn luyện viên thể hình đến từ Tehran cho biết.

 

Sam Asghari muon ket hon voi Britney Spears anh 1

Tình trẻ muốn sinh con với Britney Spears sau 5 năm yêu nhau. Ảnh: E!News.

Tờ Us Weekly cho rằng thông qua cách chăm sóc Britney và hai con riêng của cô, người hâm mộ đủ tin tưởng Sam Asghari sẽ là một người cha tốt.

"Sam hy vọng sớm cưới Britney khi nữ ca sĩ đã thoát khỏi quyền giám hộ của cha đẻ. Thật sự, anh ấy muốn được mọi người xung quanh chúc phúc cho hôn nhân của mình", nguồn tin cho biết.

Những ngày qua, bộ phim tài liệu Framing Britney Spears gây xôn xao dư luận vì khơi lại nỗi đau tinh thần của "công chúa nhạc pop", trong đó đề cập đến mâu thuẫn và vụ kiện cáo giành quyền giám hộ của nữ ca sĩ với cha mình - ông Jamie Spears.

Ở cạnh và động viên Spears không ai khác là vị hôn phu Sam Asghari. Sau những lần kìm nén cảm xúc, anh đã phát ngôn chỉ trích người cha tai tiếng của bạn gái.

Nam vũ công viết trên Instagram hồi tháng 2: "Tôi muốn mọi người hiểu rằng chúng tôi không còn chút sự tôn trọng nào dành cho người đàn ông ấy - kẻ thích kiểm soát và tìm cách ngăn cản tình cảm của chúng tôi. Jamie, ông là một lão khốn".

Dù rất tức giận, Sam Asghari vẫn không kể chi tiết câu chuyện trên mặt báo vì muốn giữ sự riêng tư, tôn trọng cho gia đình Britney Spears.

Sam Asghari muon ket hon voi Britney Spears anh 2

Sam Asghari bị mang tiến đào mỏ khi yêu Britney Spears. Ảnh: Daily Mail.

Sam Asghari và Britney Spears yêu nhau từ năm 2016. Lúc mới yêu, diễn viên sinh năm 1994 luôn bị truyền thông thêu dệt là kẻ đào mỏ, tiếp cận người tình hơn 13 tuổi chỉ vì tiền. Theo thời gian, anh đã chứng minh tình yêu đích thực với bạn gái.

Chuyện tình của cặp uyên ương hiện được rất nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cha Britney Spears thì không. Ông nhiều lần cấm cản, tìm mọi cách để con gái và tình trẻ phải xa nhau.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05