TIN TỨC

Thủy Tiên tái xuất sân khấu sau 'lùm xùm' từ thiện

Thứ tư, 26/01/2022 08:20 GMT+7

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', nữ ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ tái xuất sân khấu khi xuất hiện tại một sự kiện ở Phú Quốc.

Xuất hiện tại sự kiện, Thủy Tiên gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, thần thái trẻ trung.

Nữ ca sĩ diện váy ngắn màu xanh cùng đường cắt xẻ gợi cảm. Đi cùng với Thủy Tiên là Công Vinh khi anh đích thân hộ tống vợ ra Phú Quốc biểu diễn. Nhân chuyến đi này, Công Vinh cũng góp mặt tại một giải đấu golf, tranh tài cùng hơn 60 golf thủ.

Thủy Tiên xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: TNO

Nhiều thông tin cho thấy, giọng ca 'Ngải tình' đang dần rục rịch trở lại với sân khấu sau một quãng thời gian 'ở ẩn'.

 

Mới đây, trên Fanpage Gala nhạc Việt, Thủy Tiên xuất hiện trong trang phục áo dài đỏ rực rỡ: 'Chào đón sự trở lại của ca sĩ Thủy Tiên sau thời gian dài vắng bóng trên sâu khấu với ca khúc do chính cô sáng tác mang tên Xuân ơi Xuân'.

Bên dưới bài viết của Gala nhạc Việt, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự háo hức với sự trở lại của Thủy Tiên và cũng có nhứng bình luận nhắc đến ồn ào từ thiện liên quan đến nữ ca sĩ.

 

Trước đó, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc làm từ thiện của các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa.

Cơ quan công an xác định ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Trấn Thành… không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ cứu trợ miền Trung năm 2020.

Theo T.Toàn/congluan.vn