TIN TỨC

Thực hư câu chuyện "Ngôi Sao Cô Đơn" của Jack nhận về hơn 800 nghìn dislikes?

Chủ nhật, 24/07/2022 15:00 GMT+7

Giải thích rõ ràng về những con số đang khiến nhiều Đóm thắc mắc.

Trong ngày 22/7, một trang web đếm lượng like, dislike và view đang được nhiều khán giả chia sẻ. Trong đó, MV Ngôi Sao Cô Đơn cũng được đem ra đếm và đưa ra những con số đầy bất ngờ khi lượt dislike ở mức quá cao.

Con số đang khiến nhiều khán giả xôn xao khi lượt dislike của Jack gần gấp rưỡi so với lượt like.

Fanpage của Jack cũng đã đưa ra những thông tin về việc này: “Rõ ràng không có bất cứ con số nào giống như một vài trang tin điện tử, hội nhóm giật tít câu view hướng đến mục đích truyền thông xấu cho sản phẩm.

Mong khán giả của Jack chọn lọc và thưởng thức âm nhạc một cách sạch sẽ và ngọt ngào nhất. Cảm ơn mọi người”.

Theo đó, tiện ích thêm (extension) Live Counts đang được nhiều người nhắc đến thực chất lấy thông tin từ một thư viện có mã nguồn mở có thể được cung cấp bởi người dùng. Trên thực tế, API cho lượt dislike của YouTube đã bị tắt từ rất nhiều tháng trước và khó để người ngoài có thể kiểm chứng được con số này.

Bên cạnh đó, con số của livecounts.io cũng không mang tính xác thực cao. Chính trang web cũng đề nghị rằng những nhà sáng tạo nội dung hoàn toàn có thể cung cấp số lượt dislike để giúp gia tăng độ uy tín cho trang web này.

Ngôi Sao Cô Đơn đang là một trong những sản phẩm âm nhạc thành công nhất của Vpop trong năm 2022.

Sau 24 giờ phát hành, MV của Jack đã đạt được những vị trí đầy ấn tượng trong top Trending YouTube như #1 tại Việt Nam, #17 Canada, #19 Úc, #20 Mỹ, #49 Đài Loan.

Đồng thời, MV này cũng ngay lập tức lọt vào top 10 những video được xem nhiều nhất trên nền tảng YouTube trong 24 giờ qua với vị trí thứ 8.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh ngày 12/4/1997 tại Bến Tre. Anh là chủ nhân của những bản hit đình đám như Là 1 Thằng Con Trai, Đom Đóm, LAYLALAY,… Năm 2020, Jack đã xuất sắc trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên thắng giải Truyền hình Châu Á lần thứ 25 với hạng mục Best Music Video – Hoa Hải Đường.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07