TIN TỨC

Thiều Bảo Trâm: 'Chị gái không trả cho tôi 1 đồng cát-xê thời BeeT còn hoạt động'

Thứ tư, 30/08/2017 01:31 GMT+7

Nữ ca sĩ vô tư 'kể xấu' chị gái trước mặt các khách mời trong buổi ra mắt MV trẻ trung, sôi động Cơn mơ ngọt ngào.

MV Cơn mơ ngọt ngào của Thiều Bảo Trâm

Chiều ngày 29/8, Thiều Bảo Trâm chính thức tung ra MV đầu tiên mang tên Cơn mơ ngọt ngào do đạo diễn Gin Trần thực hiện. Đây là dự án mà nữ ca sĩ dồn nhiều tâm huyết thực hiện. Thiều Bảo Trâm tâm sự cô đã dốc toàn bộ số tiền tiết kiệm gửi chị gái Thiều Bảo Trang để đầu tư dự án đầu tay do chính mình chắp bút. Ngoài ra, bố mẹ cũng hỗ trợ cho cô một phần kinh phí.

 

Thiều Bảo Trâm và chị gái tại buổi ra mắt MV đầu tiên

'Trâm tìm đến nhiều nhạc sĩ để cộng tác nhằm tạo ra một ca khúc đặc sắc nhất cho lần quay trở lại này. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên thời gian cứ kéo dài mà bài hát thì vẫn chưa đâu vào đâu. Cuối cùng, Trâm quyết định sẽ tự mình sáng tác và xem như là một thử thách với bản thân' - nữ ca sĩ tâm sự.

Tại sự kiện, Thiều Bảo Trâm cũng vô tư 'kể xấu' về chị gái rằng Thiều Bảo Trang chưa từng đưa một đồng cát-xê nào cho cô từ thời Bee.T còn hoạt động. Chính vì vậy, cô đã 'đòi' lại chị gái để đầu tư cho MV.

Đến ủng hộ em gái, Thiều Bảo Trang chia sẻ: ' Trang rất thích hình ảnh của một Bảo Trâm dễ thương, kẹo ngọt, thêm một chút quyến rũ như trong MV. Điều Trang ấn tượng nhất chính là đầu tư quần áo rất nhiều. Trang đếm không nhầm đã lên tới 13 bộ, chưa kể các phụ kiện đính kèm. Trong MV này, Trang không can thiệp nhiều vào sản phẩm mà hoàn toàn do Trâm và êkip thực hiện'.

Phương Ly và Vũ Thảo My đến chúc mừng Thiều Bảo Trâm

Để có được những hình ảnh đẹp long lanh, nữ ca sĩ cùng ê-kíp đã lặn lội đến tận Phú Yên. Cơn mơ ngọt ngào với màu sắc trẻ trung, sôi động cùng ca từ đáng yêu đã nhanh chóng thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc. Thiều Bảo Trâm tiết lộ để thực hiện dự án lần này cô đã chuẩn bị rất kỹ càng kỹ càng. 

Hình ảnh mà Thiều Bảo Trâm hướng đến trong thời gian sắp tới là sự năng động, trẻ trung, không chỉ hát tốt, vũ đạo đẹp mà còn có thể sáng tác. 

Photo: Trung Hoàng

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04