TIN TỨC

Tất tần tật về mỹ nam khiến Phạm Quỳnh Anh 'xiêu lòng' từ cái nhìn đầu tiên

Thứ hai, 30/12/2019 14:29 GMT+7

Soái ca khiến Phạm Quỳnh Anh rung động ngay từ lần đầu chạm mặt đã từng khiến hội chị em đổ 'rần rần' khi tham gia chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình.

Ra mắt khán giả vào tối 4/11, MV Xiêu lòng của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả. Vẫn là sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương - người đứng sau những bản hit đình đám của cô - nhưng Xiêu lòng mang màu sắc hoàn toàn khác. Từ ca từ cho đến hình ảnh đều thể hiện sự trẻ trung, yêu đời và tràn đầy sức sống. MV đánh dấu sự thay đổi mới trong cả phong cách và âm nhạc của giọng ca vốn nổi tiếng với những bản ballad buồn 'lụi tim'. 

Phạm Quỳnh Anh nhí nhảnh, trẻ trung 

Đóng cặp cùng Phạm Quỳnh Anh là mỹ nam sở hữu khuôn mặt đẹp như tài tử với góc nghiêng thần thánh. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chàng soái ca này là Trấn Tuấn Duy. Anh đã từng tham gia nhiều dự án nghệ thuật cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng khác. Tuấn Duy cũng từng gây sốt trong Người ấy là ai mùa 1 với biệt danh 'hotboy phố Minh Khai'. Không chỉ khán giả truyền hình mà ngay cả Hương Giang idol và MC Trấn Thành cũng không ngớt lời xuýt xoa trước vẻ ngoài cực phẩm của anh.

Tuấn Duy sinh năm 1991, hiện làm nghề kinh doanh thời trang kiêm người mẫu. Chẳng kém gì trên MV, ngoài đời, anh cũng sở hữu vẻ ngoài lãng tử cùng gu thời trang sành điệu. Bên cạnh khuôn mặt đậm chất điện ảnh, Tuấn Duy còn có lợi thế chiều cao 1m82 và vóc dáng lý tưởng. Thời trang đời thường của 9X cũng rất đa dạng, khi trẻ trung năng động, khi chỉn chu, lịch lãm.

Dù không được chọn, Tuấn Duy vẫn khiến bao fan nữ xiêu lòng.

Trước Xiêu lòng, Tuấn Duy cũng từng góp mặt trong MV của ca sĩ Dương Hoàng Yến, Sĩ Thanh... Thường vào vai 'bad boy' nhưng anh vẫn được khán giả rất yêu mến. 9X từng chia sẻ anh không bận tâm nhiều đến những suy nghĩ hay nhận xét tiêu cực của người khác. 'Quan trọng là bản thân, gia đình và bạn bè mình nhìn nhận mình là con người như thế nào!', Tuấn Duy khẳng định.

Tuấn Duy đóng cùng Dương Anh Đào trong MV của Dương Hoàng Yến.

Tuấn Duy và Sĩ Thanh trong MV Don't Make Me Cry 

Theo Minh Huệ/Baodatviet.vn

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Dáng Em

VNNPlus

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07