TIN TỨC

Tạo hình ma cà rồng của Ed Sheeran trong MV mới

Thứ hai, 03/05/2021 04:00 GMT+7

Hình ảnh Ed Sheeran đang quay MV mới tại London (Anh) được ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng Internet.

 

Theo tạp chí NME, một số người bắt gặp nam ca sĩ Ed Sheeran đang ghi hình cho MV mới trên nóc trung tâm mua sắm Catford, tọa lại tại phía đông nam London (Anh). Tin tức làm dấy lên phỏng đoán anh sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.Chùm ảnh được The Sun đăng tải cho thấy nam ca sĩ trong các tạo hình khác nhau. Trong một bức ảnh, nam ca sĩ mặc bộ vest hồng, tóc bạch kim và hóa trang thành ma cà rồng. Xuất hiện cùng Sheeran trong khung hình là dàn diễn viên phụ trong vai ma quỷ và xác sống.

Trong một cảnh quay khác trên nóc nhà, Ed Sheeran ăn mặc bình thường và chơi guitar mộc - nhạc cụ đặc trưng của anh.

Một khách hàng của trung tâm mua sắm đã chứng kiến sự việc cho hay: “Rõ ràng có điều gì đó hoành tráng sắp diễn ra. Ê-kíp quay phim và nhiều nhân viên bảo vệ đã xuất hiện trước để chuẩn bị. Nhưng không ai đoán được một siêu sao như Ed Sheeran sẽ xuất hiện trên nóc trung tâm thương mại cả.

Mọi người lập tức nhận ra anh ấy, dù lúc đó Ed Sheeran chỉ ăn mặc rất bình thường và đem theo cây đàn. Tin tức Ed Sheeran đang quay phim nhanh chóng lan ra. Dù bị làm phiền, Ed vẫn thân thiện vẫy chào vài đứa nhóc và mỉm cười với khán giả. Khoảnh khắc ấy thật khó tin”.

Ed Sheeran đang trong thời gian nghỉ ngơi giữa sự nghiệp và tận hưởng việc làm cha. Hồi tháng 2, nhân dịp sinh nhật lần thứ 30, anh tiết lộ sẽ sớm trở lại trong năm 2021 với album phòng thu thứ tư.