TIN TỨC

Tạm gác việc "thả thính", Osad ra mắt ca khúc cổ vũ "Cô Na đi xa"

Chủ nhật, 29/03/2020 08:00 GMT+7

Anh chàng chuyên "thả thính" - Osad, ra mắt ca khúc "Cô Na đi xa" kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ sức khỏe.

"Thánh thả thính" - Osad trở lại với một MV cổ vũ cộng đồng chống Covid-19, đã qua rồi thời đi thả thính khắp nơi, chung tay xui đuổi "Cô Na" mới là trend hiện nay.

Osad ra mắt ca khúc Cô Na đi xa, vừa là một ca khúc hài hước hợp xu hướng, vừa là lời cổ động cộng đồng bảo vệ sức khoẻ.

Osad viết ca khúc mới cổ vũ cộng đồng chống Covid-19 (Ảnh: NVCC).
Osad viết ca khúc mới cổ vũ cộng đồng chống Covid-19 (Ảnh: NVCC).

Osad ra mắt ca khúc cổ động cộng đồng chống dịch 

Trong thời điểm, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ phải tạm hoãn các công việc nghệ thuật cũng như những dự án sắp ra mắt. Osad chính là một trong số đó, anh chàng đã tạm hoãn rất nhiều dự án chuẩn bị ra mắt trong đầu năm nay.

 
 

Osad nhí nhố trong buổi thu âm "Cô Na đi xa" (Ảnh: NVCC).
Osad nhí nhố trong buổi thu âm "Cô Na đi xa" (Ảnh: NVCC).

Tuy nhiên, thay vào đó Osad ra mắt một ca khúc khác phù hợp với thời cuộc và là lời cổ động thiết thực nhất. Từ trước đến nay, âm nhạc của Osad được biết theo hướng tự sáng tác và viết lời, đến cả rap, đây là những cảm nhận của Osad về cuộc sống xung quanh và bản thân, không khó đoán khi anh chàng ra mắt ca khúc Cô Na đi xa để cổ động động đồng.

>>>Có thể bạn quan tâm: OSAD "khéo tay hay làm" trổ tài gói bánh chưng cùng Trang Olive

Bỏ qua việc "thả thính", ca khúc mới của Osad mang thông điệp ý nghĩa

Mới đây, Osad đã cho ra mắt ca khúc Cô Na đi xa, đây là ca khúc được chàng rapper trẻ viết lời, nhằm mục đích kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ bản thân và có trách nhiệm với nhiều người khác. Ca khúc được bắt tay vào làm trong khoảng 3 ngày và 2 ngày thu âm.

 

Osad trong buổi thu âm thứ hai để sản phẩm trọn vẹn nhất (Ả: NVCC).
Osad trong buổi thu âm thứ hai để sản phẩm trọn vẹn nhất (Ả: NVCC).

Là một thể lại nhạc rap sở trường, Cô Na đi xa là một ca khúc sôi động với mong muốn mang đến một thông điệp tích cực cho khán giả. Đây là lời kêu gọi của Osad trước tình hình dịch bệnh khó khăn, muốn mọi người chung tay vượt qua.

Ca khúc vừa hài hước lại mang tính tuyên truyền cao được ra mắt (Ảnh: NVCC).
 

Không lâu trước đó, chàng rapper này cùng rất nhiều nghệ sĩ khác đã hưởng ứng phong trào #stayhome, mang thông điệp kêu gọi mọi người hạn chế ra đường, không tụ tập nơi đông người để giảm thiểu tối đa việc lan rộng của dịch bệnh.

 

Sao Việt ra mắt ca khúc mùa Covid-19, bắt trend rửa tay khắp nơi

Trước Osad, Erik mà Min cũng vừa cho ra mắt ca khúc Ghen Cô Vy được viết lời lại từ ca khúc Ghen đã "làm mưa làm gió" thời gian trước đây của hai ca sĩ.

Điều đặc biệt của ca khúc này là những lời khuyến cáo cộng đồng nên rửa tay, không ra nơi đông người để hạn chế dịch bệnh. Ca khúc cũng được nhiều sao ngoại chú ý và các đài truyền hình quốc tế đưa tin.

Tiếp theo đó, vũ điệu rửa tay bùng lên như một phong trào khuyến khích mọi người vệ sinh cá nhân thường xuyên để hạn chế dịch. Quang Đăng đã kết hợp với làng trẻ em SOS và UNICEF để làm video tuyên truyền. Những lời kêu gọi bằng âm nhạc giúp mọi người dễ nhớ và làm theo hơn.

Về quê cắm câu

Huỳnh Nguyễn Công Bằng

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Cha

Quách Beem

04
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
04
Nhớ Mãi Chuyến Đi Này

Nhiều Ca Sĩ - Bùi Công Nam

05
Hoa Hồng

Hà Anh Tuấn

06