TIN TỨC

Suboi tiếp tục gây ấn tượng với MV Người ta hiểu

Chủ nhật, 12/11/2017 09:27 GMT+7

MV 'Người ta hiểu' của Suboi nói thẳng quan điểm hãy sống cho bản thân hơn là quan tâm đến suy nghĩ người khác.

Ngày 10/11, Suboi chính thức phát hành MV 'Người ta hiểu' nằm trong mini album với tên gọi '2.7' - kết quả của sự hợp tác đầy ngẫu hứng giữa cô và 4 thành viên của nhóm nhạc Jazz đến từ Nauy, Mino & The Band. Mini album được ra mắt vào ngày 2/11 ở định dạng audio trên các kênh âm nhạc trong và ngoài nước, nhận được nhiều hiệu ứng tốt của khán giả.

Để nghe và tải bài hát "Người ta hiểu" của ca sỹ Suboi làm nhạc chờ, truy cập http://imuzik.com.vn/bai-hat/nguoi-ta-hieu

MV 'Người ta hiểu' chính thức ra mắt khán giả trên kênh Youtube riêng của Suboi đã thỏa lòng mong đợi của khán giả trong suốt thời gian qua. Sản phẩm đang được phát hành rộng rãi qua các kênh âm nhạc trên toàn thế giới. Chỉ trong vòng vài tiếng đã có rất nhiều lời khen từ hình ảnh cho đến âm nhạc của Suboi.

134748_batch_dsc08415.jpg

MV do công ty của nữ ca sĩ sản xuất. Như vậy, sau khi ghi dấu mình trong nhiều vai trò Đại sứ hình ảnh mà quên đi âm nhạc thì lần này Suboi đã thực sự trở lại.

134809_batch_dsc08451.jpg

Như chia sẻ trước đó thì, 2.7 là sự kết hợp của Suboi và ban nhạc Jazz đến từ Nauy - Mino & The Band, gồm 4 thành viên trong đó Mino là nghệ sĩ hát chính và 3 nhạc công. Cô cho biết thêm, đầu năm 2017, Mino & The Band được mời đến giảng dạy tại nhạc viện thành phố. Đó cũng là cơ duyên cho sự gặp gỡ và họ giao lưu ngẫu hứng cùng nhau.

134820_batch_suboi_1.jpg

Nữ rapper sinh năm 1990 đã kết hợp với Rice-Creative, một công ty thiết kế trẻ nhưng đã dành khá nhiều giải thưởng lớn trên thế giới. Hình ảnh được chọn cho album này hy vọng sẽ khiến cho các khán giả cảm nhận được sự gần gũi, tự do, những nét đối lập, và thậm chí là rất 'ngẫu nhiên' trong tính cách của Suboi. Hình ảnh bìa album là một bức hình đời thường trên Instagram của chính nữ rapper.

134837_batch_screen_shot_2017-10-23_at_1

Lời ca khúc cũng khiến nhiều người phải ám ảnh vì câu nói 'Đời cũng vậy, người ta hiểu hay không hiểu'. Nghe ca khúc những người yêu âm nhạc của Suboi sẽ hiểu được cô nàng đang nói về mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội và nhìn nhận về cuộc sống theo cách riêng của cô.