TIN TỨC

Sự nghiệp âm nhạc "đứt gánh" của Mai Phương với Phùng Ngọc Huy

Thứ ba, 31/03/2020 07:40 GMT+7

Mai Phương được biết đến là một ngôi sao trẻ đa tài của showbiz Việt khi thành công trên lĩnh vực âm nhạc, diễn viên nhưng cuộc đời lại quá ngắn ngủi.

Thông tin Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3 đã khiến nhiều người vô cùng thương tiếc. Nữ diễn viên, ca sĩ ra đi khi còn rất trẻ và để lại một sự nghiệp dở dang.

Nổi tiếng là một diễn viên thực lực nhưng Mai Phương cũng được biết đến với vai trò ca sĩ, từng có thời gian Mai Phương theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và các ca khúc đều gắn liền Phùng Ngọc Huy.

Hình ảnh Mai Phương rạng rỡ sau thời gian điều trị bệnh (Ảnh: FB nhân vật).
Hình ảnh Mai Phương rạng rỡ sau thời gian điều trị bệnh (Ảnh: FB nhân vật).

Mai Phương và sự nghiệp âm nhạc ngắn ngủi

Sau thời gian 2 năm chống chọi với căn bệnh nan y, Mai Phương đã ra đi để lại bao tiếc nuối. Cô gái từng cống hiến cả một cuộc đời cho nghệ thuật có lẽ sẽ đến một thiên đường đẹp hơn.

Mai Phương trong giai đoạn chống chọi căn bệnh quái ác (Ảnh: FB nhân vật).
Mai Phương trong giai đoạn chống chọi căn bệnh quái ác (Ảnh: FB nhân vật).

Nhắc đến gia tài phim ảnh thì không thể quên các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như: Một ngày không có em, Con ông Hai lúa, Sóng đời,...

Nhưng ấn tượng nhất vẫn là sự nghiệp âm nhạc gắn liền với tình yêu và cả nghệ thuật của Mai Phương. Lúc đó, tên tuổi của Mai Phương thường đi đôi với Phùng Ngọc Huy, khi cùng nhau ra mắt nhiều bản hit: Bí mật trái tim, E ngại, Sau một tình yêu,...

Con đường âm nhạc của Mai Phương đứt gánh, gắn liền với Phùng Ngọc Huy

 

Thời điểm này cả hai được xem là một đôi "tiên đồng ngọc nữ" khi cùng nhau kết hợp diễn xuất và khoe giọng hát trong MV. Giọng hát của Mai Phương được đánh giá khá ngọt ngào và thường xuyên chọn thử sức ở dòng nhạc nhẹ, phù hợp với hình ảnh của nữ ca sĩ.

Mai Phương - Phùng Ngọc Huy và sự nghiệp âm nhạc gắn liền (Ảnh: FB nhân vật).
Mai Phương - Phùng Ngọc Huy và sự nghiệp âm nhạc gắn liền (Ảnh: FB nhân vật).

Sự kết hợp của cặp đôi từ phim ảnh, âm nhạc cho đến đời thực. Cả hai bắt đầu hẹn hò, tuy nhiên, trong 3 năm yêu nhau trước khi có thai, cả hai chia tay nhiều lần và có những mâu thuẫn trong cuộc sống. Đến khi Mai Phương mang bầu năm 2013, Phùng Ngọc Huy quay lại. Nhưng khi bé gái tròn 1 tuổi cả hai cũng "đường ai nấy đi".

Cuộc tình tan vỡ cũng là lúc âm nhạc kết thúc (Ảnh: FB nhân vật).
Cuộc tình tan vỡ cũng là lúc âm nhạc kết thúc (Ảnh: FB nhân vật).

Câu chuyện tình tan vỡ, Mai Phương cũng từ bỏ đam mê ca hát từ đó. Có thể nói, sự nghiệp âm nhạc của Mai Phương cũng chấm dứt như cuộc tình của nữ ca sĩ cùng Phùng Ngọc Huy. 

 

Mai Phương lần đầu nói về mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy

Khi xuất hiện trong một chương trình trò chuyện vào khoảng thời gian căn bệnh có chuyển biến tốt, Mai Phương lần đầu chia sẻ về người yêu cũ.

Nữ ca sĩ cho biết, cô không ngại việc giữ mối quan hệ bình thường chỉ cần Phùng Ngọc Huy chấp nhận được điều đó.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy, Mai Phương xác nhận: “Tôi xác nhận anh Huy là ba của Lavie (Con gái Mai Phương). Tôi cảm thấy may mắn vì đến bây giờ những người bạn đã đồng hành cùng với tôi đều rất tốt và nhìn nhau bằng tình cảm yêu thương. Khi tôi có việc, họ đều chia sẻ chân thành".

Cô nàng cũng cảm thấy rằng bản thân có lỗi trong mối quan hệ ấy và nếu như được thì tốt nhất vẫn là bạn bè.