TIN TỨC

Sự cố ở đêm nhạc của Dua Lipa

Thứ hai, 01/08/2022 12:00 GMT+7

Việc đốt pháo hoa khiến 3 khán giả ở concert của Dua Lipa bị thương. Nữ ca sĩ xin lỗi vì để xảy ra sự cố.

Tờ The Sun đưa tin 3 khán giả bị thương khi tham gia đêm nhạc của Dua Lipa ở Scotiabank Arena, Toronto. Vụ việc xảy ra vào tối 27/7 và nguyên nhân được xác định là do pháo hoa được đốt bởi những người chưa xác định danh tính. Cảnh sát Toronto cho biết vụ việc khiến 3 khán giả tham gia buổi hòa nhạc phải điều trị nhưng vết thương của họ không nghiêm trọng.

Một người bán vé nói với People pháo hoa được đốt trong phần trình diễn cuối cùng của Dua Lipa ở đêm nhạc. Đại diện của công ty giải trí Maple Leaf Sports & Entertainment cho biết những khán giả tham gia đêm nhạc phải đi qua máy dò kim loại trước khi vào địa điểm tổ chức sự kiện.

Người này nói: “Đêm qua, khi kết thúc sự kiện tại Scotiabank Arena, một người nào đó đã đốt pháo trái phép và bất hợp pháp. Kết quả là ba người tham dự sự kiện bị thương, được sơ cứu tại chỗ”.

Công ty cho biết đang hợp tác với sở cảnh sát Toronto để “điều tra toàn diện hành động liều lĩnh và nguy hiểm này”.

Tuy nhiên, một số khán giả tham gia đêm nhạc cáo buộc nhân viên an ninh làm việc thiếu nghiêm túc và cẩn thận dẫn đến sự cố đáng tiếc. Một khán giả cho biết: “Nhân viên an ninh gần như không kiểm tra bất kỳ chiếc túi nào. Họ thậm chí không nhìn hay chạm vào đồ của tôi cũng như bạn bè xung quanh”.

Trong bài viết mới đăng trên trang cá nhân, Dua Lipa chia sẻ: “Tạo không gian an toàn và hòa nhập tại các buổi biểu diễn luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi và các thành viên trong ê-kíp cũng bị sốc và bối rối trước sự việc. Cuộc điều tra được tiến hành và mọi người liên quan đang làm việc chăm chỉ để tìm hiểu sự cố này xảy ra như thế nào”.

Dua Lipa sinh năm 1995, bắt đầu sự nghiệp từ năm 14 tuổi với các bản cover đăng trên mạng xã hội. Sau đó, cô nổi tiếng với nhiều ca khúc như Levitating, One Kiss, New Rules, Physical…

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08