TIN TỨC

Sơn Tùng M-TP đổi tên 2 ca khúc quen thuộc Nắng ấm xa dần và Cơn mưa ngang qua

Chủ nhật, 09/10/2022 15:00 GMT+7

Như đã hẹn với cộng đồng người hâm mộ, đồng loạt trên các trang YouTube và Facebook của Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt EP " SKY DECADE".

Đây chính là món quà đầu tiên trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm – chúc mừng một thập kỉ của Sky.

Không khó để nhận ra hình bóng quen thuộc của hai ca khúc đã tạo nên những tiếng vang đầu tiên của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP 10 năm trước là “ Cơn mưa ngang qua” và “ Nắng ấm xa dần”.

Các SKY không khỏi bồi hồi nhớ lại màu sắc âm nhạc thuở ban đầu của “cậu bé yêu âm nhạc đến từ Thái Bình”. Riêng ở EP nhạc lần này, cả hai ca khúc đều có sự thay đổi thú vị trong tựa đề khi đã trở thành “Cơn mưa xa dần” và “Nắng ấm ngang qua”, được chính tay Sơn Tùng M-TP phối lại thành một phiên bản mới để cùng SKY nhìn lại những ngày đầu tiên cùng nhau theo đuổi giấc mơ âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP cho biết: “Thật ra SKY DECADE là chuỗi dự án lớn dành cho Đại gia đình Sky của Tùng, có rất nhiều điều hay ho trong đó và EP này chỉ là một món quà nhỏ mà Tùng chợt nghĩ đến thời gian gần đây.

Tùng đã dành trọn 3 ngày liên tiếp để làm 3 bài hát cho EP này. Tùng nghĩ rằng mình nên ‘trêu fan’ một chút, mình nên dành một cái gì đấy dễ thương, tinh nghịch và đúng là một Nguyễn Thanh Tùng đời thường cho mọi người nhìn thấy nhiều hơn thay vì một Sơn Tùng M-TP”.

Anh cho biết: “ Thời gian tới, bộ phim SKY TOUR THE MOVIE sẽ quay lại rạp để phục vụ khán giả. Một lần nữa những người yêu thương Sơn Tùng M-TP lại có thêm cơ hội nữa để đến rạp cùng nhau nghe nhạc của Tùng, hát cùng Tùng, để cùng nhìn lại tuổi thanh xuân, chặng đường mà mình đã cùng đồng hành với nhau”.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Angel Baby

Troye Sivan

02
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

06
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04