TIN TỨC

Somi đốt cháy đường đua K-Pop mùa hè với single 'Dumb Dumb' cực chất, Astro quẩy hết mình với 'After Midnight'

Thứ ba, 03/08/2021 09:00 GMT+7

Bản tình ca high teen của Somi - 'Dumb Dumb', mùa hè đến, Astro quyết trở thành 'Summer King' với ca khúc chủ đề 'After Midnight'

Somi tiếp tục hợp tác với các producer “ruột” Teddy, R.Tee, 24 trong “Dumb Dumb”. Bản phối tối giản đem tới sự đối lập giữa một cô gái trong sáng như một nàng công chúa, dần trở thành một cô gái sành điệu, hấp dẫn, chủ động tiếp cận người mình thích.

“Dumb Dumb” là bài hát có nội dung đơn giản, thể hiện trái tim trong sáng và cuồng nhiệt của một cô gái khi yêu. Ca khúc nổi bật với âm thanh mới mẻ và ngông cuồng, cùng với đó là vũ đạo “đeo mặt nạ” cực ấn tượng.

Nữ thần tượng cho biết mình muốn đem tới nhiều màu sắc âm nhạc đa dạng thay vì đóng khung trong một màu sắc duy nhất.

Được biết “Dumb Dumb” chỉ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Somi trong năm nay.

Nhóm nhạc Astro cũng không chịu thua kém nàng "Bông hồng lai" Somi khi quyết định trở thành “Summer King” với cả khúc chủ đề After Midnight”.

“After Midnight” sản xuất bởi ALYSA, Carlyle Fernandes, Sean Michael Alexander, SQVARE là bản disco pop mang giai điệu sôi nổi và hào hứng. Với concept sexy tươi trẻ, ngoại hình retro ‘Tây’ và vũ đạo điểm nhấn, sức hút của ASTRO tăng lên một bậc.

Cha Eun Woo, thành viên tham gia viết lời bài hát tiết lộ mình đã đưa vào suy nghĩ “muốn ở bên người yêu suốt đêm”. Anh chàng thường thấy các nữ idol tiền bối được ví như ‘summer queen’ (nữ hoàng mùa hè), nhưng chưa từng thấy ai được nhớ là ‘summer king’ nên rất quyết tâm với lần comeback này.

“Switch On” là album chứa đựng quá khứ, hiện tại và tương lai mà ASTRO đã bước đi trong 6 năm qua. Tên album cũng là nguyện vọng của nhóm với âm nhạc, linh hoạt chuyển đổi.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08