TIN TỨC

SNSD tái hợp?

Thứ hai, 20/07/2020 09:14 GMT+7

Công ty chủ quản đăng tải những bức ảnh với hashtag #Girlsgeneration. Người hâm mộ mong đợi SNSD sẽ nhanh chóng trở lại sân khấu.

Theo AllKpop, tài khoản mạng xã hội của SNSD chia sẻ những dấu hiệu cho thấy nhóm nhạc nữ sắp tái hợp. Cụ thể, hai bức ảnh màu hồng được đăng liên tục đều để hashtag #Girlsgeneration. Điều này khiến khán giả tin rằng những cô gái của SNSD sẽ sớm trở lại sân khấu.

snsd tai hop anh 1

Các thành viên của SNSD vẫn thường xuyên gặp gỡ nhau.

Bên dưới các bài đăng, người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích và suy đoán cho rằng những bài đăng đang cho thấy SNSD sắp ra mắt sản phẩm. “Tất cả các ảnh này đều thể hiện sự trở lại của SNSD sao?”, “Cái gì cơ? SNSD của chúng tôi sắp trở lại sao”, “Đã đến lúc trở lại với âm nhạc rồi các nữ chiến binh của tôi ơi”… là những bình luận của fan.

Tuy nhiên, ngay sau đó SM Entertainment đã đăng lên bộ ảnh mới của Hyo Yeon. Hai bức ảnh màu hồng chỉ để khiến giao diện trang Instagram trông… đẹp hơn. Người hâm mộ cho rằng họ đã thất vọng vì SNSD vẫn chưa trở lại.

snsd tai hop anh 2
Người hâm mộ hy vọng sẽ được nhìn thấy 8 cô gái đứng cùng một sân khấu một lần nữa.

SNSD ra mắt năm 2007 với đội hình 9 thành viên cùng ca khúc Into The New World. Nhóm vấp phải nhiều tranh cãi trong những ngày đầu ra mắt, nhưng sau đó SNSD trở thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Đội hình đồng đều, nhiều thành viên có ngoại hình xinh đẹp là một trong những yếu tố giúp nhóm nhận được sự chú ý.

SNSD trở thành một trong những tên tuổi tiêu biểu của làn sóng Hàn Quốc. Tại thị trường Nhật Bản, SNSD là nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên có 3 album đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng album của Oricon, đồng thời các chuyến lưu diễn Nhật Bản của nhóm đã thu hút hơn 550.000 khán giả.

Nhưng đến khi thành viên Jessica rời nhóm vào năm 2018, SNSD dần ít ra mắt các phẩm nhóm. Thay vào đó, các thành viên còn lại lần lượt hoạt động solo.