TIN TỨC

SNSD quá sexy khi trở lại

Thứ sáu, 29/07/2022 09:00 GMT+7

Bộ ảnh quảng bá album mới của SNSD được công chúng khen ngợi nhờ vẻ ngoài nổi bật, sang trọng của các thành viên.

 

 

Ngày 29/7 (giờ Hàn Quốc), SM Entertainment công bố bộ ảnh cá nhân theo concept MR. TAXI của hai nữ ca sĩ Sunny và Tiffany (SNSD). Bộ ảnh được thực hiện để quảng bá cho FOREVER 1 - album đánh dấu sự trở lại của SNSD trên đường đua âm nhạc sau 5 năm vắng bóng. Ảnh của Sunny và Tiffany được tiết lộ cuối cùng.

 

 

 

 

Trong bộ ảnh, 8 thành viên SNSD tái hiện phong cách của Mr. Taxi - ca khúc từng làm mưa làm gió một thời mà nhóm phát hành năm 2011. SNSD thu hút sự chú ý khi diện trang phục bó sát với màu sắc rực rỡ và tạo dáng bên xe taxi, khoe vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng.

 

 

 

Công chúng Hàn Quốc cho thấy phản ứng nồng nhiệt ngay từ những tấm hình đầu tiên. "Họ thực sự trở lại rồi", "SNSD sắp thành công lớn thêm lần nữa", "Đây quả là huyền thoại", "Ý tưởng này hay thật", Wikitree trích dẫn một số bình luận của khán giả.

 

 

 

 

 

Một trong số thành viên được công chúng đánh giá có ngoại hình cuốn hút nhất ở lần trở lại này là em út Seo Hyun. Cô diện váy hai dây màu xanh ôm sát với đường xẻ táo bạo, tôn lên lợi thế hình thể là đôi chân dài và vòng eo thon gọn. Trước đây, Seo Hyun vốn nổi tiếng với hình tượng em út trong sáng, hiền lành. Công chúng dành nhiều lời khen ngợi trước sự thay đổi ngoạn mục của cô.

 

 

 

Album FOREVER 1 dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 8/8. FOREVER 1 phát hành nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt của nhóm.

 

 

 

Album bao gồm tổng cộng 10 bài hát. Mỗi bài hát đều mang màu sắc khác nhau. Ca khúc chủ đề FOREVER 1 là một bản nhạc pop dance có giai điệu vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

 

 

 

 

 

Ca khúc hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi động như thể người nghe đang tham gia lễ hội. Lời bài hát nói về tình yêu vĩnh cửu dành cho "những người quý giá".

 

 

 

 

Nhà soạn nhạc nổi tiếng Kenzie tham gia vào quá trình sản xuất album lần này. Cô là người tạo nên loạt bản hit đình đám cho SNSD như Into The New World, Oh! và All Night. Do vậy, khán giả đặt kỳ vọng cao vào sản phẩm âm nhạc mới của nhóm.

Thúy Hà