TIN TỨC

Showbiz Việt "lao đao" vì Corona, người huỷ 14 show, người huỷ 20 show

Thứ sáu, 07/02/2020 08:04 GMT+7

Không những gây ảnh hưởng đến sức khoẻ mà dịch Corona đang gây ảnh hưởng đến nhiều hoạt động của người dân Việt, trong đó có giới showbiz.

Để đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho nghệ sĩ lẫn người hâm mộ trong thời điểm nhạy cảm của mùa dịch Corona, nhiều show diễn của nghệ sĩ đã được huỷ. Một phần vì tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ TT&TT, một phần vì để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ.

Không lâu kể từ thời điểm dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona bùng phát tại Vũ Hán đến Việt Nam đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đối với cuộc sống người dân. Học sinh, sinh viên phải tạm nghỉ để chờ những diễn biến tốt hơn, trong khi đó giới giải trí cũng gặp nhiều khó khăn.

Ca sĩ Việt huỷ show vì dịch Corona.
Ca sĩ Việt huỷ show vì dịch Corona.

Showbiz Việt đình trệ vì dịch Corona

Đối với ca sĩ, việc tạo ra những điểm diễn, chạy show chính là công việc thường niên của họ. Tuy nhiên, thời điểm này, các show diễn đều bị đình trệ hoặc huỷ bỏ, nhiều người dù đã chuẩn bị cho màn chào sân 2020 cũng tạm gác lại.

Erik huỷ 14 show diễn.
Erik huỷ 14 show diễn.

Vì một khi những show diễn bắt đầu, nhiều người hâm mộ xuất hiện sẽ dễ lây lan dịch bệnh và mất kiểm soát, huỷ show chính là lựa chọn an toàn nhất trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là trường hợp bất đắc dĩ khiến các sao Việt nghỉ ngơi dài hạn.

Loạt nghệ sĩ huỷ show để bảo vệ an toàn cho bản thân và người hâm mộ

Erik là một trong những ca sĩ đình đám thời điểm hiện tại, nam ca sĩ tiết lộ đã huỷ đến 14 show trong tháng 2 này. Một trong số đó là đêm diễn ngày 1/2, tại Đà Nẵng cũng đã bị huỷ vì diễn biến phức tạp của dịch Corona.

Đức Phúc không nhận show tháng 2.
Đức Phúc không nhận show tháng 2.

Trong khi đó anh Bo - Đan Trường phải huỷ 12 show diễn. Đức Phúc tạm thời không nhận lịch diễn tháng 2 này, anh chàng chấp nhận thất nghiệp cả tháng để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và người hâm mộ. Ca sĩ Minh Quân huỷ 5 show trong buổi sáng 4/2.

 

Châu Khải Phong huỷ 20 show diễn.
Châu Khải Phong huỷ 20 show diễn.

Đối với chàng ca sĩ hot nhất, nhì miền Tây - Châu Khải Phong thì anh đã phải huỷ 20 show diễn, có thể thấy cả tháng 2 nam ca sĩ khá kín lịch cả trong và ngoài nước nhưng đều phải huỷ bỏ.

Trước đó, Bích Phương cũng hoãn bán vé concert Do You Wanna Đu, ngày bán vé dự định vào 31/1 và diễn ra vào ngày 22/2.

Bích Phương hoãn concert.
Bích Phương hoãn concert.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt sau khi về quê ăn Tết đều đang ở lại quên nhà cùng gia đình hoặc đi du lịch không nhận show sau Tết. Những sân khấu kịch, nhà hát cũng tạm đóng cửa khoảng 2 tuần, thời gian mở cửa sẽ phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh.

Dàn sao Việt xuống đường phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Mặc dù là những người nổi tiếng, nhưng đứng trước dịch bệnh có quy mô ảnh hưởng lớn, nhiều sao Việt đã không ngại vất vả xuống đường để phát khẩu trang miễn phí cho người dân và cùng nhau chống chọi lại dịch bệnh Corona.

Pha Lê là nghệ sĩ tiên phong trong việc xuống phố để phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Nữ ca sĩ đã phát hơn 150.000 chiếc khẩu trang đến tay nhiều người. 

Vợ chồng ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng góp phần làm hạn chế dịch bệnh như phát hơn 3000 chiếc khẩu trang để giúp đỡ nhiều người giữa dịch bệnh. 

Nhóm hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam như: Phạm Anh Thư, Phương Thảo, Diana Nguyễn, Đặng Minh... đã xuống đường để trực tiếp đưa tận tay những chiếc khẩu trang cho người dân.

Đây được xem là những hành động hết sức cao đẹp trong lúc tình hình dịch bệnh Corona ngày một diễn biến phức tạp.

Dáng Em

VNNPlus

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07