TIN TỨC

Shawn Mendes hủy toàn bộ tour diễn thế giới

Chủ nhật, 31/07/2022 09:00 GMT+7

Sau khi tạm hoãn 3 tuần, Shawn Mendes đã đưa ra thông báo hủy toàn bộ chuyến lưu diễn Wonder để điều trị sức khỏe tinh thần.

Ngày 27/7, Variety đưa tin nam ca sĩ Shawn Mendes thông báo hủy toàn bộ chuyến lưu diễn Wonder sau khi tạm hoãn 3 tuần.

Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Thật không may, tôi phải hủy bỏ phần còn lại của chuyến lưu diễn ở châu Âu, Bắc Mỹ và Vương quốc Anh".

"Đây là lúc tôi cần ưu tiên sức khỏe của mình. Điều này không có nghĩa tôi sẽ dừng làm nhạc. Tôi chắc chắn sẽ gặp lại mọi người ở những chuyến lưu diễn tiếp theo", anh bổ sung.

 

Shawn Mendes hủy tour Wonder.

Shawn chia sẻ sau khi bàn bạc với đội ngũ và các bác sĩ tâm lý hàng đầu, anh quyết định dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

Giọng ca Stiches cho biết khi lên kế hoạch cho tour diễn Wonder, anh cảm thấy hào hứng vì được trở lại biểu diễn sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi do đại dịch.

Tuy nhiên sau khi chuyến lưu diễn diễn ra, Shawn nhận ra bản thân chưa thật sự sẵn sàng và cảm thấy khó khăn khi phải xa gia đình, bạn bè.

"Tôi đã lưu diễn từ năm 15 tuổi và thật lòng tôi vẫn chưa thể quen với việc phải xa gia đình và bạn bè. Sau vài năm nghỉ ngơi, tôi nghĩ mình đã sẵn sàng quay trở lại, tuy nhiên quyết định ấy có vẻ quá vội vàng. Áp lực đẩy tôi đến giới hạn chịu đựng của mình", Shawn viết trong một bài đăng hồi đầu tháng 7.

Shawn Mendes hiểu rằng người hâm mộ đã phải chờ rất lâu để có thể tham gia chuyến lưu diễn này, do đó việc đưa ra thông báo hủy đối với anh không hề dễ dàng.

"Tôi hứa trở lại sớm nhất có thể ngay khi tôi hồi phục", chủ nhân ca khúc Senorita cho biết.

Chuyến lưu diễn Wonder của Shawn Mendes bắt đầu từ ngày 27/6 tại Portland, Oregon. Tour diễn dự kiến kéo dài tới tháng 10 tại Mỹ, sau đó mở rộng ra các quốc gia khác đến hết mùa hè năm sau. Tuy nhiên, tour diễn này đã bị hủy bỏ.

Tú Anh

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08