TIN TỨC

Seo Ye Ji vẫn quay cảnh hôn Lee Jun Ki khi hẹn hò Kim Jung Hyun

Thứ tư, 14/04/2021 09:58 GMT+7

Seo Ye Ji thực hiện tất cả cảnh thân mật với Lee Jun Ki theo kịch bản của "Lawless Lawyer". Tuy nhiên, cô yêu cầu bạn trai hạn chế tiếp xúc với Seo Hyun.

 

Seo Ye Ji thao tung Kim Jung Hyun anh 1

Seo Ye Ji và Lee Jun Ki có nhiều cảnh thân mật trong phim Lawless Lawyer.


Sáng 13/4, Insight đưa tin Seo Ye Ji vẫn đóng nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn Lee Jun Ki trong phim Lawless Lawyer dù cùng thời điểm cô cấm bạn trai Kim Jung Hyun tiếp xúc cơ thể với Seo Hyun. Theo Insight, Seo Ye Ji đã quay tất cả cảnh thân mật theo kịch bản. Cô và Lee Jun Ki thậm chí quay cảnh nằm trên giường, ôm hôn nhau.Lawless Lawyer ra mắt giữa năm 2018. Cùng thời điểm, Kim Jung Hyun quay phim Time cùng Seo Hyun. Theo tin nhắn do Dispatch công bố ngày 12/4, Seo Ye Ji yêu cầu bạn trai chỉnh sửa kịch bản, hạn chế cảnh động chạm với Seo Hyun, thậm chí không chào hỏi nhân viên nữ trong đoàn phim.

 

Đáp lại yêu cầu của Seo Ye Ji, Kim Jung Hyun đối xử lạnh nhạt khiến Seo Hyun nhiều lần bật khóc. 13 cảnh tình cảm từ tập 5 tới 12 của Time đều bị xóa bỏ hoặc thay đổi theo yêu cầu của Kim Jung Hyun. Nam diễn viên sinh năm 1990 thậm chí lấy giấy lau tay sau một cảnh động chạm Seo Hyun.

Khi vụ việc được báo chí Hàn Quốc đăng tải, công chúng chỉ trích Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji. Họ cho rằng nữ diễn viên Điên thì có sao là người giả tạo khi yêu cầu bạn trai không được thân mật với Seo Hyun nhưng bản thân vẫn diễn cảnh yêu đương với Lee Jun Ki.

“Seo Ye Ji đã khiến Time thất bại, nhưng đối với những cảnh tình cảm trong phim Lawless Lawyer, cô ấy thực hiện tất cả như không có vấn đề gì xảy ra", "Cô ấy làm thế vì sự lãng mạn của phim nhưng nếu là Kim Jung Hyun, mọi việc trở thành ngoại tình", "Hai người họ thật điên rồ", khán giả nhận xét dưới bài viết của Insight.

Tối 12/4, tờ Star News đưa tin Seo Ye Ji hủy lịch họp báo giới thiệu phim mới là Recalled vào chiều 13/4. Trước khi hủy bỏ lịch trình, nữ diễn viên yêu cầu đoàn phim ngăn chặn các câu hỏi liên quan đến Kim Jung Hyun. Sau khi nhân viên trả lời họ không thể chặn tất cả câu hỏi liên quan đến cuộc tranh cãi, Seo Ye Ji quyết định không tham gia họp báo với lý do cá nhân.