TIN TỨC

Sau tin đồn 'nghỉ chơi', Hoa hậu Khánh Vân và Kim Duyên chụp ảnh thời trang cùng nhau

Thứ năm, 27/01/2022 08:20 GMT+7

Không chỉ Khánh Vân và Kim Duyên mà Hoàng My cũng góp mặt trong bộ ảnh thời trang này.

Trước thềm năm mới 2022, các Hoa, Á hậu của 'đại gia đình' Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh mới với thần thái rạng rỡ và cuốn hút.

Lựa chọn trang phục có màu sắc rực rỡ, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My cùng Á hậu Kim Duyên khoe trọn nhan sắc ngày càng quyến rũ trong các thiết kế mới nhất của VUNGOC&SON.
Bộ ảnh ngay lập tức nhận được lời khen và sự yêu thích của khán giả vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao của các Hoa, Á hậu. 
Sự thay đổi từ dịu dàng, mềm mại sang mạnh mẽ, kiêu kỳ được các Hoa, Á hậu thể hiện rõ nét. Các người đẹp tỏa sáng như một 'beauty queen'.
Những ngày qua, mạng xã hội bắt đầu rộ lên tin đồn Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên 'nghỉ chơi' với nhau. Thậm chí, Khánh Vân còn bị cho rằng đã chơi xấu, thiếu thiện chí ủng hộ người bạn đồng niên khi cô nàng đi thi quốc tế. Sau đó Hoa hậu Khánh Vân đã 'rủ' Á hậu Kim Duyên cùng livestream để phản bác những tin đồn không có thật, gây mâu thuẫn cho mối quan hệ giữa 2 chị em giúp fan thêm yên tâm hơn. 
 
Việc cả hai cùng thực hiện bộ ảnh thời trang cũng thể hiện tình chị em thân thiết.
 
Theo Haru/vtc.vn

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04