TIN TỨC

Sau bão đối đầu với fans của Đông Nhi, phát ngôn của Hà Anh Tuấn bất ngờ hot trở lại: 'Sợ nhất chữ fans và chữ hâm mộ'

Thứ năm, 19/05/2022 08:00 GMT+7

Cư dân mạng đang thi nhau chia sẻ lại phát ngôn cũ của Hà Anh Tuấn về fans.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước sự việc fans của Đông Nhi lên tiếng tố ekip cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi và xóa người này ra khỏi bộ phận admin. Sau khi nhân vật chính là Đông Nhi lên tiếng, cư dân mạng lại càng thổi bùng tranh cãi khi cho rằng nữ ca sĩ đã có cách giải quyết cực kì khó chấp nhận dù fans là người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian 10 năm hoạt động nghệ thuật. Dù đã lên tiếng xin lỗi và nhận sai về phía mình, câu chuyện của Đông Nhi vẫn khiến cư dân mạng thất vọng.

Sau khi lùm xùm của nữ ca sĩ đang dần chìm xuống thì mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ lại phát ngôn của Hà Anh Tuấn về người hâm mộ. Cụ thể, anh từng nói: "Tôi sợ nhất là chữ 'fan' và chữ 'hâm mộ'. Tôi cho rằng không có một tình yêu nào đủ lớn để gọi như vậy cả. Mọi người nhìn thấy trong âm nhạc của Hà Anh Tuấn chính bản thân mình, vì thế mọi người mới đến show diễn này. Mọi người hâm mộ chính vẻ đẹp bên trong: sự thánh thiện, tử tế. Không tử tế thì không thể xếp hàng như thế, không thánh thiện thì không thể lịch sự như thế này được. Và nếu không nhìn thấy chính mình, quý vị sẽ bỏ đi".

Ngay lập tức, phát ngôn này của Hà Anh Tuấn đã nhận được đông đảo sự chú ý. Qua đó, nhiều người cũng đồng tình với ý kiến của nam ca sĩ. Bởi lẽ, để nghệ sĩ có thể giữ được chỗ đứng trong showbiz thì fans đóng vai trò cực kì quan trọng. Từ xưa đến nay, Hà Anh Tuấn cũng luôn được biết đến là một nam ca sĩ rất yêu thương, trân trọng fans của mình và chưa bao giờ khiến netizen thất vọng về cách đối xử với người hâm mộ.

 

Theo Anh Thư/Công lý & Xã hội

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07