TIN TỨC

Sao Hàn hôm nay 27/7: IU chính thức quay trở lại đường đua K-pop

Thứ tư, 27/07/2022 13:00 GMT+7

Mới đây, IU đã tung poster 'nhá hàng' cho sản phẩm comeback sắp tới khiến khán giả cùng Uaena (tên fandom của IU) vô cùng háo hức.

IU

Ngày 26/7, IU đã tung ra một poster “nhá hàng” trên SNS, khơi gợi sự tò mò của khán giả cùng hàng loạt người hâm mộ.

Trong poster, IU dẻo dai, nhẹ nhàng như thể đang khiêu vũ trong một chiếc váy màu pastel thanh lịch với dòng chữ “The Golden Hour” cùng hashtag #Under the Orange Sun.

 

Kim Se Jeong, Nam Yoon Soo và Choi Daniel

Kim Se Jeong, Nam Yoon Soo và Choi Daniel tham dự họp báo ra mắt phim mới Today Webtoon của đài SBS.

Trong phim, Kim Se Jeong vào vai On Ma Eum, một nhân viên mới gia nhập ban biên tập Neon Webtoon sau khi từ bỏ ước mơ trở thành vận động viên giành huy chương vàng Olympic.

Nam Yoon Soo đảm nhận vai nam chính Goo Jun Young, một nhân viên mới của bộ phận biên tập Neon Webtoon, người luôn tự cho mình là người giỏi nhất với chỉ số IQ 150 thay vì cố gắng nỗ lực hết sức.

 

NMIXX

NMIXX phát hành bản remake “Kiss” của Rainbow cho Summer Vacation Project.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2009, là một ca khúc B-side trong mini album đầu tay của Rainbow, “Kiss” mang đến một nguồn năng lượng tươi sáng và sảng khoái. Ca khúc sẽ được làm lại với một phong cách hoàn toàn mới bởi giọng hát của NMIXX.

Summer Vacation Project là dự án remake các ca khúc K-pop khác nhau. Bản remake “Kiss” của NMIXX sẽ được ra mắt vào ngày 31/7/2022.

 

STAYC

STAYC mang về chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc cho “Beautiful Monster”.

Chương trình âm nhạc “The Show” của đài SBS MTV công bố STAYC đã mang về chiếc cup trong tuần này cho “Beautiful Monster”, đánh dấu chiến thắng đầu tiên của STAYC cho ca khúc này và cũng là chiến thắng thứ 11 trong sự nghiệp hoạt động của nhóm.

Ánh Ngọc

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03