TIN TỨC

Sambi - nữ tác giả đạt 11 cúp Bài Hát Việt debut trong sản phẩm cực hot của Khắc Hưng

Thứ ba, 22/08/2017 11:28 GMT+7

Min và Erik giúp sức cho SamBi trong MV 'Như Cái Lò', lý giải nguyên nhân câu chuyện của 'Ghen'.

Tối 21/8, MV có cái tên lạ 'Như Cái Lò' đã chính thức ra mắt. Sau nhiều ngày 'nhá hàng' bằng 3 teaser với sự xuất hiện lần lượt của Erik, Min và hai nhân vật chính Sambi - Mr.A, 'Như Cái Lò' đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. 

MV Như cái lò - trình bày Sambi ft Mr. A 

Ngay từ cái tên lạ, ca khúc này đã gây được sự tò mò của nhiều người. Khắc Hưng chia sẻ ý tưởng ra đời MV 'Như Cái Lò' bắt nguồn từ khi anh nảy ra ý tưởng viết một bài hát mang chất âm nhạc điện tử, rất phù hợp với giới trẻ. Nó là một ca khúc rất hiện đại, với một cái gì đó hơi khác biệt một chút. 

111214_a4.jpg

Cái tên 'Như Cái Lò' được ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đặt cho bản nhạc của người bạn Khắc Hưng. Bắt nguồn từ những đợt nắng nóng ở Hà Nội với nhiệt độ lên đến gần 50 độ, nhiều người thường thốt lên câu: 'Nóng quá, nóng như cái lò vậy'. Một câu nói rất đời thường ấy đã là nguồn cảm hứng cho Khắc Hưng cùng các cộng sự làm nên ca khúc 'Như Cái Lò'. 

111304_a2.jpg

Điều đặc biệt, bài hát này là một dạng lạ. Tuy gọi là bài hát nhưng Sambi lại rap hết tất cả. Ca khúc là dạng hát nói, một kỹ thuật mà các sao thế giới dùng rất nhiều. Và tiêu biểu là Keisha trong bài Tik Tok. Bài hát được Sambi kết hợp cùng rapper Mr.A chắc chắn sẽ khiến mọi người nhún nhẩy theo và mang lại sự thích thú cho nhiều người trong những ngày hè nóng bức thế này.

111227_a5.jpg

MV 'Như Cái Lò' đã tái hiện một bữa tiệc tại gia giữa thời tiết nắng nóng. Đây cũng chính là bữa tiệc mà Min bị SamBi 'dụ dỗ' tham gia, dẫn đến sự nổi giận của Erik ở hit 'Ghen' trước đó. Đây cũng là sản phẩm debut mà SamBi kết hợp cùng Mr.A, với sự cameo của Min và Erik. 

111254_a3.jpg

SamBi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc là một nghệ sĩ trẻ piano chuyên nghiệp, cô theo học piano từ khi 4 tuổi và đỗ thủ khoa đầu vào Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam hệ sơ cấp. Tính đến nay SamBi đã theo học được 14 năm piano.

Với đam mê âm nhạc từ nhỏ, ngoài việc chơi tốt Piano, SamBi bắt đầu viết nhạc và những sáng tác của cô được vinh danh trong chương trình Bài Hát Việt - 1 chương trình chuyên nghiệp sáng tác của đời sống âm nhạc.

SamBi mang về 11 chiếc cúp giải thưởng Bài Hát Việt. Tưởng như đã chọn con đường sáng tác nhưng đam mê thực sự của cô lại chính là hát, cô quyết tâm chinh phục con đường âm nhạc chuyên nghiệp bằng sản phẩm đầu tay này.

111318_a1.jpg

Khắc Hưng chia sẻ: 'Sambi là một cô gái rất nhiều năng lượng. Tuy bên ngoài có thể thấy rất nhụt nhát nhưng thực sự rất giàu năng lượng và mạnh mẽ. Với những người đã biết Sambi ở ngoài khi xem MV sẽ thấy rất bất ngờ vì Sambi có thể làm được như vậy. Vì thực sự đấy chính là con người của Sambi.

Đấy là điều Hưng đánh giá cao vì ít nghệ sĩ ở VN làm được ra điều mà Hưng muốn như thế. Sambi tuy còn trẻ nhưng có một tiềm năng rất lớn. Và Hưng rất vui khi được làm việc và khai thác những tiềm năng từ cô gái này'. 

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08