TIN TỨC

Rapper đình đám một thời Mr.T bất ngờ tái xuất

Thứ tư, 20/01/2021 07:53 GMT+7

Sau 2 năm tạm rời xa sân khấu, Mr.T đã chính thức trở lại đường đua Rap Việt bằng MV Aquaman với sự hợp tác của ca sĩ Huyền Sambi và nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng.

Với cộng đồng yêu Rap Việt thì cái tên Mr.T không hề xa lạ, anh từng có nhiều tác phẩm đình đám, đặc biệt là bản hit Thu Cuối làm mưa làm gió một thời. Đánh dấu sự trở lại lần này, Mr.T giới thiệu với người hâm mộ MV Aquaman, vẫn phát huy đề tài tình yêu sở trường của anh nhưng được xây dựng theo phong cách trẻ trung, sôi động và "trendy".

Rapper đình đám một thời Mr.T bất ngờ tái xuất

Rapper đình đám một thời Mr.T 
Với MV AquamanRapper đình đám một thời Mr.T kể về Hà Nội. Anh chia sẻ, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nên anh thuộc từng ngõ hẻm, từng tiếng rao nên mỗi khi viết về mảnh đất này mọi cảm xúc lại ùa về khiến anh không kìm được. Cùng với sự kết hợp đầy thú vị với nữ ca sĩ Huyền Sambi, bàn tay "ma thuật" của nhà sản xuất đình đám Khắc Hưng cùng sự trẻ trung tươi mới của đạo diễn Phương Vũ, người đứng sau các dự án được đánh giá rất cao như Biti’s Monster, Thủ Đô Cypher, MV HI-CHEW (Tohji) hay MV Lyrics mới nhất của Bebe Rexha x Doja Cat…, sự trở lại lần này của Mr.T hứa hẹn sẽ đem tới thêm một "cú hit" bùng nổ cho làng nhạc những tháng đầu năm 2021.

Sau 2 năm tạm rời xa sân khấu, nhiều người nghĩ Mr.T chọn thời điểm này để mắt MV vì Rap, Hip-Hop đang nở rộ, nhưng anh bảo thực ra không phải. "Tôi định ra mắt hồi đầu năm nhưng lúc đó dịch Covid-19 bùng nổ nên lại thôi. Giờ mọi thứ ổn hơn tôi ra mắt thì may quá lại trùng hợp với lúc Rap, Hip-Hop đang có chỗ đứng trong đời sống âm nhạc đại chúng ở Việt Nam", Mr.T chia sẻ. 

Rapper đình đám một thời Mr.T bất ngờ tái xuất

Hình ảnh Mr.T trong MV Aquaman.

Chàng trai Tằng Quốc Anh (tên thật của Mr.T) cùng là một trong số những người trẻ đam mê với dòng nhạc Rap, HipHop. Năm 16 tuổi, Mr.T gia nhập cộng đồng Lady Killar cùng những cái tên nổi bật như Justatee, BigDaddy, Sơn Tùng M-TP… Năm 2010, khi đang học năm thứ hai Học viện Ngoại giao, anh quyết định bảo lưu kết quả để theo đuổi con đường nghệ thuật và sớm có được những thành công đáng kể.Khoảng 10 năm về trước, khi mà nhạc Rap tại Việt Nam vẫn chưa thực sự "bước ra ánh sáng" và có độ phủ rộng khắp như bây giờ, những nghệ sĩ trẻ đam mê dòng nhạc này chủ yếu hoạt động mạnh trong giới underground và từ đây đã xuất hiện nhiều tên tuổi tài năng, từng bước khẳng định được vị trí trong showbiz và sự yêu mến của khán giả đại chúng.

Tình Lê

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03