TIN TỨC

Quang Trung, Thiều Bảo Trang rủ nhau "quậy tưng" bằng MV Tết

Thứ sáu, 10/01/2020 08:10 GMT+7

Thiều Bảo Trang - Quang Trung lần đầu hợp tác trong MV, "quậy tưng" trong sản phẩm dón chờ một mùa Tết an lành.

Thiều Bảo Trang - Quang Trung bắt tay trong MV Tết

Có lẽ khán giả đã không còn xa lạ với đôi chị em Thiều Bảo Trang – Quang Trung. Trong khi học trò Hồ Ngọc Hà được biết đến là một ca sĩ có cá tính mạnh và gu âm nhạc tinh tế thì Quang Trung lại được nhiều khán giả mến mộ với lối diễn xuất hài hước và sẵn sàng thử thách bản thân với con đường ca hát.

Quang Trung, Thiều Bảo Trang rủ nhau

Và một điều vô cùng bất ngờ, hai người với hai dòng nhạc khác nhau sẽ lần đầu kết hợp trong MV Tết. Thông tin Quang Trung hợp tác cùng Thiều Bảo Trang trong một sản phẩm âm nhạc lại là MV nhạc Tết, đã khiến rất nhiều khán giả háo hức, tò mò và ngay lập tức “đặt gạch” ngóng đợi sự ra mắt của tác phẩm đặc biệt này.

Quang Trung, Thiều Bảo Trang rủ nhau

Mới đây, Quang Trung và Thiều Bảo Trang lại có màn ra mắt đầy bất ngờ khi tung những hình ảnh đầu tiên hé lộ MV Tết lại đến rồi, hình ảnh cả hai vô cùng nhí nhố và tràn ngập không Tết. MV được dự kiến ra mắt vào ngày 9/1 và cũng cận kề những ngày Tết cổ truyền.

Quang Trung, Thiều Bảo Trang rủ nhau

Cơ duyên hợp tác của cả hai trong ca khúc đầu tiên

 

Nói về nói cơ duyên hợp tác, Quang Trung cho biết khởi nguồn của MV nhạc Tết này bắt đầu từ một cuộc điện thoại “rủ rê” thực hiện chung dự án của Thiều Bảo Trang. Hai chị em cũng từng tâm sự và trao đổi công việc với nhau nhiều lần và đây sẽ là ca khúc mở màn cho sản phẩm phối hợp của cả hai. 

Quang Trung, Thiều Bảo Trang rủ nhau

Quang Trung, Thiều Bảo Trang rủ nhau

Ca khúc Tết lại đến rồi do nhạc sĩ Phương Uyên chắp bút dưới sự hoà âm phối khi của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với Quang Trung, khi được người chị thân thiết ngỏ lời, anh chàng đã gật đầu ngay lập tức đặc biệt khi đây còn là bài hát được viết ra bởi chính cô giáo của anh, Phương Uyên cũng là cầu nối cho Quang Trung quen biết Thiều Bảo Trang.

MV “Tết lại đến rồi” của Thiều Bảo Trang và Quang Trung sẽ chính thức cho ra mắt vào ngày 9/1/2020

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Dáng Em

VNNPlus

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

07