TIN TỨC

Quang Hùng MasterD kết hợp rapper nổi tiếng Thái Lan, xúc động rơi nước mắt trước món quà sinh nhật bất ngờ

Thứ hai, 10/10/2022 14:00 GMT+7

Quang Hùng MasterD đã tổ chức một mini concert tại Bangkok đúng vào sinh nhật của mình 7/10 với cái tên The Journey Of Memories (Hành Trình Ký Ức).

Quang Hùng MasterD là một cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Việt sau bản hit làm mưa làm gió tại xứ sở Chùa Vàng – Dễ Đến Dễ Đi. Được fan Thái nồng nhiệt đón nhận và có được lượng fan hùng hậu, Quang Hùng và ekip đã quyết định tổ chức một mini concert tại Bangkok đúng vào sinh nhật của mình 7/10 với cái tên “The Journey Of Memories” (Hành Trình Ký Ức).

Phần chính của buổi miniconcert – những màn trình diễn ca khúc được yêu thích nhất của Quang Hùng được mở đầu với Thiệp Cưới Trên Bàn, tiếp nối sau đó là Đừng Khóc Một Mình và đặc biệt là ca khúc được tất cả khán giả đều mong chờ Dễ Đến Dễ Đi. Tại đây, MasterD thể hiện hết các kỹ năng đáng gờm từ khả năng chơi guitar điện, tài đọc rap nhuần nhuyễn, giọng ca ngọt ngào cho đến cả khả năng hát bằng tiếng Thái trôi chảy đến mức bất ngờ. Suốt phần trình diễn, cả khán đài tràn ngập trong “biển ánh sáng” và giọng hát của fan. Rất nhiều fan Thái thuộc nằm lòng ca khúc tiếng Việt của Quang Hùng. Tất cả đều cùng nhau phá vỡ rào cản ngôn ngữ và hòa mình trong không gian âm nhạc.

Phần trình diễn Dễ Đến Dễ Đi mở đầu cho màn kết hợp bùng nổ hơn hết của MasterD và 2 nghệ sĩ đình đám Thái Lan – rapper quyền lực F.Hero và nữ ca sĩ trẻ WhaWha. Người hâm mộ được cháy hết mình khi Chỉ Còn Một Đêm (Last Dark) được thể hiện 100% bằng tiếng Thái dưới giọng ca của Quang Hùng và giọng rap của F.Hero. Tất cả khán giả đều đồng loạt đứng lên phấn khích hát theo 2 nghệ sĩ, tạo nên sân khấu đặc biệt gắn kết.

Chia sẻ về mối quan hệ với Quang Hùng, F.Hero khiến người hâm mộ không khỏi xúc động: “Tôi và Quang Hùng đã có dịp hợp tác với nhau, cậu ấy đã giúp tôi rất nhiều. Cảm ơn Quang Hùng vì đã biến màn kết hợp này trở thành sự thật. Ban đầu, tôi vốn không quen biết ai ở Việt Nam cả. Nhưng dần dần, Quang Hùng đã thành gia đình của chúng tôi. Chúc mừng sinh nhật nhé, Quang Hùng. Tôi yêu cậu”, F.Hero dành tặng bó hoa lớn cho Quang Hùng, gửi lời chúc mừng sinh nhật ấm áp tới nam ca sĩ thân thiết.

Về phía MasterD, nam ca sĩ ôm lấy F.Hero và bộc lộ tâm tư: “Quang Hùng cảm thấy F.Hero như một người anh cả của mình vậy. Sang một đất nước khác hoạt động âm nhạc vốn là chuyện rất khó. Nếu không có F.Hero giúp đỡ, em đã không thể làm việc ở Thái Lan như hiện nay”.

Sự kiện bước vào phần tiệc sinh nhật đặc biệt dành cho Quang Hùng sau màn trình diễn bùng nổ. Một điều đặc biệt mà cả ekip và chương trình dành tặng cho Quang Hùng đó là đoạn clip chúc mừng sinh nhật trên nền ca khúc Ya Siachai Khon Diao do Muzik (fanclub của MasterD) chuẩn bị và lời nhắn gửi từ những người thân yêu nhất của nam ca sĩ như bạn bè nghệ sĩ, ekip và bố mẹ.

Đây cũng là lúc Quang Hùng âm thầm bật khóc khi hướng mắt về phía màn hình lớn, dõi theo chia sẻ xúc động của những người gần gũi với anh nhất: “Em không biết phải nói gì trong lúc này. Cảm ơn tất cả mọi người. Em không biết tại sao mọi người lại thương em đến như vậy”. “Vì yêu anh, yêu anh rất nhiều! Tình yêu không cần lý do, xuất phát từ trái tim”, fan đồng loạt đáp lại Quang Hùng, động viên anh trong giờ phút xúc động.

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04