TIN TỨC

Quan Hiểu Đồng thay đổi với phong cách gợi cảm

Thứ bảy, 13/03/2021 15:26 GMT+7

Quan Hiểu Đồng từng bị đánh giá có gu thời trang kém nổi bật. Tuy nhiên, cô hiện thay đổi phong cách để tận dụng lợi thế hình thể.

 

Quan Hieu Dong anh 4

Theo Sina, khán giả từng tiếc nuối khi Quan Hiểu Đồng xuất hiện với tạo hình "dìm" tuổi, "dìm" sắc vóc khiến không ít người hâm mộ phải yêu cầu thần tượng đổi stylist. Thời gian qua, phong cách của nữ diễn viên có sự tiến bộ, khoe được vóc dáng cao ráo 1,73 m và đôi chân 1,08 m.

Quan Hieu Dong anh 5

Bên cạnh thời trang, người hâm mộ còn bày tỏ sự không hài lòng với hiệu quả làm việc từ công ty quản lý của Quan Hiểu Đồng. Cô vốn là sao nhí diễn xuất từ khi lên 4 tuổi, sở hữu gia tài hơn 100 bộ phim. Song thời gian gần đây, Quan Hiểu Đồng nhận chỉ trích vì tham gia bộ phim Ta chính là cô nương như thế. Khán giả thất vọng với những tình tiết phi lý trong phim. Trong đó, Toutiao chỉ ra kịch bản phim xây dựng nhân vật hài hước nhưng không đạt như kỳ vọng, kỹ xảo giả, chất lượng phim chỉ ở mức thấp.

 

Quan Hieu Dong anh 8

Song, danh tiếng của cô cũng bị ảnh hưởng bởi những bộ phim thần tượng với chất lượng kém như Cực quang chi luyến, Cú đấm ngọt ngào, Phượng tù hoàng... Nữ diễn viên cũng bị xếp vào đội ngũ minh tinh chỉ nổi bật khi đảm nhiệm vai phụ và hoàn toàn chìm nghỉm khi gánh vác vai chính.

 

Ngoài ra, công ty còn thay mặt Quan Hiểu Đồng nhận những quảng cáo bình dân như kem tẩy lông, túi gia vị. Theo Sina, những hợp đồng quảng cáo này làm giảm giá trị của nữ diễn viên. 

Hiện tại, Quan Hiểu Đồng vẫn hẹn hò với nam ca sĩ Lộc Hàm (Luhan). Hai nghệ sĩ ở bên nhau 3 năm và thường xuyên bị vướng tin đồn chia tay. Đầu tháng 3, khi tham gia sự kiện Đêm hội Weibo 2021, hai nghệ sĩ cũng tránh tiếp xúc, ngồi ở vị trí xa nhau.

Quan Hieu Dong anh 11

Quan Hiểu Đồng hiện là MC cho show giải trí ăn khách Vương bài đối vương bài. Nữ diễn viên được khen ngợi thông minh, có trí nhớ tốt, tính cách dễ thương. Mỗi tuần, cô lại hóa thân thành một nhân vật nổi tiếng.

Quan Hieu Dong anh 12

Trong ảnh, Quan Hiểu Đồng hóa thân thành nhân vật Tiểu Muội trong Thập diện mai phục.