TIN TỨC

Phùng Khánh Linh kết hợp với nghệ sĩ từng thắng 3 giải Grammy

Thứ bảy, 03/09/2022 14:00 GMT+7

Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh kết hợp với Jovan Quallo – nghệ sĩ saxophone nổi tiếng từng thắng đến 3 giải Grammy, khi thực hiện ca khúc mới.

Ngày 30/8, Phùng Khánh Linh sẽ bất ngờ phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên “căn gác mùa hè (sweet summer)” – Đĩa đơn đầu tiền mở màn cho album phòng thu thứ 2 "Citopia" của nữ ca – nhạc sĩ tài hoa. Sau đúng 1 giờ phát hành, ca khúc thẳng tiến vị trí #1 Top Songs tại Việt Nam trên iTunes, thể hiện sức hút từ sự trở lại này.

Ca khúc mới tiếp tục là một sáng tác tràn đầy năng lượng của Phùng Khánh Linh. Ca từ thể hiện sự “chắc tay” của tác giả khi vẽ ra câu chuyện tình yêu của đôi trai gái trong ngày hè nóng bỏng một cách tinh tế, cuốn hút. Đáng chú ý, tạo hình gây ấn tượng mạnh của nữ ca sĩ vừa mang nét ngọt ngào, cá tính vừa ẩn chứa sự nổi loạn bí hiểm.

Phùng Khánh Linh

Phùng Khánh Linh

Những nhân vật đáng chú ý làm nên Căn gác mùa hè (sweet summer) cùng Phùng Khánh Linh phải kể đến Music Producer - Steven Wilson (người từng được đề cử Grammy), thu âm và mixed là Josh Frigo, tiếng saxophone đầy mê hoặc thuộc về Jovan Quallo – nghệ sĩ saxophone nổi tiếng từng thắng 3 giải Grammy. Tiếp tục đồng hành với Phùng Khánh Linh, người thực hiện master vẫn tiếp tục là Randy Merrill – kỹ sư âm thanh làm loạt album nổi tiếng toàn cầu của các siêu sao Taylor Swift, Ariana Grande hay Lady Gaga…

Times Record có những nhận định đầu tiên về “căn gác mùa hè (sweet summer)” – Phùng Khánh Linh: “Đĩa đơn đầu tay này đánh dấu ngã rẽ rất khác biệt, một cú chuyển lớn của Phùng Khánh Linh so với album đầu tay; trưởng thành hơn từ ca từ cho tới giai điệu. Linh vẫn tiếp tục khai thác địa hạt khác của nhạc Pop nhưng đầy mới lạ & mang tính độc nhất hơn. ‘căn gác mùa hè’ là một bài hát tràn đầy năng lượng, gói gọn trọn vẹn không khí mùa hè trong một ca khúc city pop sẽ tạo nên những thanh âm tuyệt vời, tươi mới và hiếm thấy tại V-pop”.

Như vậy, Phùng Khánh Linh đã chính thức trở lại với âm nhạc cùng đĩa đơn mở đường cho album "Citopia" đã được ấn định phát hành vào 11/11.

PV/HanoiTV

(Tổng hợp)

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08